0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Điều Hòa Casper 24000Btu GC-24IS33 giá rẻ tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 12:50 14/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng vẫn chưa biết lựa chọn thương hiệu điều hòa nào. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu GC-24IS33 sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn tham khảo

Điều hòa Casper GC-24IS33 là sản phẩm bạn nên tham khảo bởi sở hữu được thiết kế sang trọng hiện đại khả năng làm lạnh được cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Vậy chiếc điều hòa này có những tính năng và công nghệ gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Điều hòa Casper GC-24IS33 thích hợp cho không gian nào?

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm điều hòa thì điều đầu nào cho phù hợp thì việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là công suất của nó. Chiếc điều hòa Casper 24000btu này có công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu.

5 lý lo thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33

Điều hòa Casper giá rẻ này được thiết kế với công suất 24000btu. Với công suất này nó sẽ là sự lựa chọn tốt để sử dụng cho không gian có diện tích rộng, nhiều nghười như: nhà hàng, phòng họp, lớp học hay bạn cũng có thể dùng để làm mát cho cả căn phòng khách hoặc căn trung cư của bạn. Bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng từ 30-35m2.

Nhờ đặc điểm thiết kể nhỏ gọn và được treo lên tường một cách dễ dàng chiếc điều hòa này sẽ tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chỉ 30 giây

Chiếc điều Casper giá rẻ này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh turbo, đây là một tính năng được tích hợp trên nhiều dòng điều hòa Casper 24000btu hiện nay. Công nghệ này giúp điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Khám phá Điều Hòa Casper 24000Btu GC-24IS33 giá rẻ tiết kiệm điện

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh turbo, máy nén điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi nhiệt giữa không khí bên ngoài và bên trong phòng. Đồng thời, cánh đảo gió sẽ hoạt động với tốc độ cao, giúp luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp phòng.

Với nhược điểm là độ ồn lớn và khá tốn điện năng vì máy hoạt động hết công suất trong một khoảng thời gian. Nên bạn chỉ nên sử dụng chế độ làm lạnh nhanh turbo trong thời gian ngắn, khoảng 30 phút đầu khi mới bật mắt. Khi máy đã đạt được mức nhiệt ổn định thì bạn có thể tắt bỏ tính năng này để nhiệt độ được duy trì cũng như là tối ưu điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ inverter

Sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Casper này sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện đến 40% so với những máy điều hòa thông thường. Với khả năng hoạt động máy nén có thể thay đổi tần số hoạt hoạt động của máy nén. Nhờ vậy mà máy nén được tối ưu và có thể tiết kiệm điện hơn nhiều so với những chiếc điều hòa casper thông thường.

Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33 và 5 điểm thu hút người dùng

Bên cạnh đó thì công nghệ máy biến tần này cũng hoạt động với khả năng thay đổi tần suất hoạt động của máy nén nên đồ ồn của máy cũng được giảm và tối ưu giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Công nghệ biến tần giúp giảm thiểu hao mòn động cơ, giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn.

Thêm vào đó là tính năng ngủ đêm máy sẽ hoạt động giảm độ ồn xuống mức tối đa để người dùng có thể thoải mái hơn trong khi ngủ mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến iFeel sẽ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh sao cho nhiệt độ cơ thể và căn phòng khong quá chênh lệch.

Hoạt động bền bỉ hơn với dàn tản nhiệt mạ vàng

Theo đánh giá của người dùng, điều hòa Casper inverter có độ bền khá cao, có thể sử dụng được từ 7-10 năm. Điều hòa Casper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các linh kiện chất lượng cao. Bên cạnh đó thì hãng cũng có chính sách bảo hành máy lến 3 năm nên trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo lỗi hay hỏng hóc gì. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết với những đặc điểm sau đây giúp tăng độ bền của sản phẩm.

Giới thiệu về dòng điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33 được bán chạy trên thị trường

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp chống ăn mòn, tăng tuổi thọ của điều hòa.
Hệ thống lọc khí Nano Silver giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
Chế độ bảo hành lâu dài giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Với giá rẻ đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 13.950.000₫ đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt đáng để lựa chọn. Nếu như bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook