0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA

Ngày Đăng: 23:46 31/08/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi chiếc điều hòa sẽ được trang bị những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh khác nhau, từ đó đem lại chất lượng khác nhau trong mỗi sản phẩm. Là một trong những dòng tivi cao cấp nhất hiện nay, vậy có gì trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá nhé.

Tổng quan tivi LG QNED 65QNED80SRA

  • Model: 65QNED80SRA
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Kích cỡ màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: LED viền (Edge LED)
  • Hệ điều hành: WebOS 23
  • Nơi sản xuất: Indonesia
  • Thương hiệu: LG
  • Năm ra mắt: 2023
Khám phá công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA

Nếu bạn chưa biết thì tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA có tên gọi đầy đủ là Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SRA, một chiếc tivi 4K sử dụng công nghệ màn hình QNED mới nhất của LG được ra đời năm 2023. So với những dòng tivi LED thường, QNED tivi mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn nhờ dải màu rộng cho chất lượng hình ảnh sống động, chân thực hơn rất nhiều.

Hiện nay QNED tivi là dòng tivi LG cao cấp chỉ đứng sau OLED tivi của LG, vậy nên có thể nói đây là một dòng tivi rất đáng được mong chờ.

Công nghệ hình ảnh

Với một chiếc tivi LG cao cấp, chất lượng hình ảnh là yếu tố mà người dùng rất quan tâm khi lựa chọn. Vậy nên những công nghệ trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA cũng được đánh giá rất cao nhờ được tích hợp khá nhiều công nghệ đặc biệt.

Khám phá công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA

Sở hữu màn hình 65 inch với nhiều ưu thế giúp bao quát nội dung tốt hơn, tivi LG QNED 4K này còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến vừa giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, vừa nâng cấp trải nghiệm mượt mà hơn.

  • Smart tivi LG 65 inch này có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động.
  • Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI thế hệ mới dành cho tivi 4K cao cấp có khả năng tự động tối ưu hình ảnh bắt mắt, âm thanh trung thực mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời.
  • Công nghệ QNED Color Pro với dải màu rộng tạo ra màu sắc hình ảnh phong phú, sống động. Sự kết hợp tinh hoa giữa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và NanoCell thuần khiết sẽmang đến trải nghiệm xem sáng hơn, choáng ngợp hơn với sắc màu nguyên bản. Với độ phân giải 4K, mọi chi tiết trên màn hình sẽ được hiển thị rõ nét, tạo cảm giác sống động và chân thực.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp tivi tăng cường độ tương phản, màu sắc sống động cho nội dung HDR.
  • Công nghệ AI Super Upscaling 4K sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và xử lý các tín hiệu đầu vào để đưa hình ảnh lên chuẩn 4K, tạo nên khung hình có chiều sâu ấn tượng.
  • Chế độ xem phim đặc biệt FilmMaker Mode có thể tự động tắt các tính năng bổ trợ để giúp người xem có thể thưởng thức những thước phim điện ảnh theo đúng ý đồ của nhà sản xuất.
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) cho tốc độ khung hình cao khi chơi game hay trải nghiệm các bộ phim hành động cũng rất mượt mà.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh hình ảnh chất lượng cao, âm thanh lôi cuốn cũng là điểm cộng lớn của Smart Tivi LG 65QNED80SRA QNED 65 Inch 4K thế hệ mới 2023.

Khám phá công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA

Dù chỉ được trang bị hệ thống loa 2.0 kênh công suất 20W nhưng chất âm của chiếc tivi giá rẻ này khá đặc biệt, có thể làm thỏa mãn người dùng khi sử dụng với những mục đích giải trí khác nhau như xem phim, nghe nhạc, xem thể thao, giải trí,…

Nhờ được tích hợp những công nghệ xử lý âm thanh ứng dụng công nghệ AI tối ưu hóa về mọi mặt, smart tivi LG 65 inch này sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

  • AI Sound Pro tối ưu âm thanh theo nội dung cho bạn trải nghiệm chất âm chất lượng, chân thực nhất theo từng chương trình và bộ phim.
  • Công nghệ AI Acoustic Tuning phát ra âm thanh để phát hiện môi trường xung quanh, xác định vị trí người dùng để điều chỉnh âm thanh đến người nghe sống động, chi tiết.
  • Chế độ Clear Voice Pro sử dụng các thuật toán để lọc tạp âm môi trường giúp lời thoại rõ ràng hơn.

Trên đây là tập hợp những công nghệ nổi bật trên chiếc tivi LG QNED 4K 65QNED80SRA giúp cho chiếc tivi LG giá rẻ này có thể mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Có thể thấy Smart Tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SRA là một chiếc tivi toàn diện khi có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chất lượng cao cùng một loạt tính năng thông minh độc đáo. Cùng với kích thước 65 inch, Smart Tivi QNED LG này phù hợp cho nhiều không gian sử dụng, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng họp hay quán cafe,… tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho bất kỳ không gian nào sử dụng nó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook