0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) 570 lít

Ngày Đăng: 11:29 18/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn thì bạn hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) 570 lít

Thích hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài và chế độ kỳ nghỉ sẽ ngăn ngừa điện hao phí một cách đáng kể. Ngay khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên, máy nén giảm tốc độ quay và tiêu thụ điện năng ít. Tuy nhiên chế độ này sẽ không thích hợp để bảo quản thức ăn, bạn cần lưu ý tìm ngăn chứa phù hợp.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) còn được tích hợp công nghệ Twin Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 35% nhờ đó bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm đạt tem năng lượng 3 sao với hiệu suất tiêu thụ khoảng 1,6 kW/ngày.

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) với công nghệ DEO Fresh

Nhờ tích hợp công nghệ DEO Fresh mà sản phẩm sẽ đánh bật mọi loại mùi cùng các tác nhân gây hại. Hơn nữa khi mở cửa bạn sẽ thấy dễ chịu với bầu không khí mát mẻ trong lành và có thể an tâm dự trữ mọi loại thức ăn ưa thích.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) 570 lít

Ngăn lấy nước ngoài giúp giải khát nhanh chóng

Tính năng lấy nước ngoài ở tủ lạnh Aqua inverter AQR-SW541XA(BL) cũng được đánh giá cao khi giúp người dùng giải khát nhanh mà tốn ít thao tác. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong và khi có nhu cầu sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ân gạt cần đơn giản. Như vậy nước lạnh sẽ chảy ra và bạn sẽ giải khát hiệu quả mà không cần mở cửa quá nhiều lần.

Công nghệ làm lạnh No Frost ngăn ngừa đóng tuyết

Để thức ăn được lưu giữ hiệu quả mà không bị đóng tuyết thì sản phẩm đã tích hợp công nghệ No Frost. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì lâu dài, ngăn ngừa đông cứng và giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông. Bạn sẽ chế biến một cách dễ dàng và thức ăn luôn giữ được chất lượng cao.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-SW541XA(BL) còn tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều cũng sẽ góp phần giúp thức ăn bảo quản tối ưu hơn. Công nghệ này sẽ giúp nhiệt độ được luân chuyển đều bên trong, đảm bảo sự tươi ngon cùng với chất lượng tuyệt đối.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) 570 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) với màn hình điện tử

Bảng điều khiển dạng cảm ứng được tích hợp bên ngoài sẽ giúp sản phẩm trở nên nổi bật và có sức hút mạnh mẽ hơn. Không những vậy người dùng sẽ quan sát một cách hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng mà không phải mở cửa nhiều lần.

Tóm lại thì tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-SW541XA(BL) sở hữu rất nhiều công nghệ tuyệt vời và nó sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn, bảo quản tối ưu, làm lạnh nhanh, lấy nước dễ dàng…. Với dung tích 524 lít vì thế sản phẩm sẽ thích hợp với khá nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook