0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch cao cấp có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:53 22/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch là mẫu tivi hiện nay rất nhiều người ưa chuộng; bởi chiếc tivi này mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng. Cùng chúng tôi khám phá những công nghệ có trên chiếc tivi Sony giá rẻ này, xem có gì đặc biệt nhé.

1.Tivi Sony XR-55A90J – công nghệ màn hình OLED hình ảnh sống động, chân thực.

Khám phá công nghệ trên Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch cao cấp có gì đặc biệt

Tivi Sony OLED XR-55A90J với công nghệ màn hình OLED sẽ đem tới màu sắc ở độ bão hòa tốt nhất; để người xem tận hưởng những khung hình chân thật với hàng triệu điểm ảnh phát sáng rực rỡ; những điểm đốt hữu cơ phát sáng một cách độc lập. Từng vùng sáng và vùng tối đều được hiển thị một cách rõ nét; chi tiết nhất hòa hợp với mọi không gian.

Nền màu đen hiện lên gần như tuyệt đối; những sắc đen có độ sâu hoàn hảo nhất, còn những vùng sáng hiện lên không bị lóa mà tinh khiết hơn. Cho bạn như muốn hòa quyện vào thế giới ảo không muốn buông rời.

2.Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR

Cognitive Processor XR được sử dụng trí tuệ nhân tạo có thể nhận thức tự động. Giảm thiểu tình trạng nhòe nhiễu, mờ một cách tối đa nhất và phát hiện để tái tạo chỉ trong vài giây. Từng khung hình sẽ được hiển thị có độ sắc nét và chi tiết hơn.

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh được rõ nét vượt trội hơn bộ xử lý Cognitive Processor XR của tivi Sony 4K XR-55A90J còn giúp tái tạo; tăng cường chất lượng âm thanh một cách tốt nhất. Nó mang đến những âm thanh bùng nổ, lan tỏa khắp không gian nhà banh; cho bạn tận hưởng được nội dung kết hợp âm thanh chất lượng nhất

3.Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn 4K sắc nét

Khám phá công nghệ trên Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch cao cấp có gì đặc biệt

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J sẽ tự động nâng cấp hình ảnh với công nghệ 4K Upscaling; và có khả năng hiển thị mọi nội dung đều đạt chuẩn chất lượng 4K siêu sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết. Đem đến một trải nghiệm hình ảnh chất lượng cho người xem. Chiếc tivi Sony giá rẻ XR-55A90J này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Công nghệ XR 4K Upscaling giúp tái tạo những điểm ảnh bị mất chi tiết, nhòe giúp hình ảnh trở lên rõ nét. Những khung hình trong phim hành động cũng được hiển thị rõ nét, không bị hiện tượng mờ. Từng độ phân giải thấp như HD, Full HD hay 2K đều được nâng cấp chuẩn lên độ phân giài 4K.

4.Dải màu rộng, màu sắc tươi đẹp qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO sở hữu với một bảng màu rộng đến hảng tỷ màu sắc. Khi kết hợp với công nghệ Triluminos Pro™ này sẽ cho ra màu sắc sống động, chân thực như thể bạn đang hòa nhập vào không gian nội dung đang theo dõi. Cho bạn tận hưởng những khung hình với những màu sắc mới mẻ thật thú vị.

5.Cho độ tương phản cao trong từng cảnh quay với công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro

Khám phá công nghệ trên Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch cao cấp có gì đặc biệt

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J có khả năng tự tăng cường màu sắc, độ tương phản giúp hiển thị độ sáng tốt hơn, màu đen sâu và chân thực hơn cho người xem; khi trải nghiệm hình ảnh chân thực sống động. Mang đến các khu vực sáng có màu sắc trắng sáng cực đại, màu đen hiển thị tạo độ sâu hơn.

6.Trải nghiệm thước phim tiêu chuẩn điện ảnh qua công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J cho phép hình ảnh đạt độ tương phản cao, hiển thị rõ nét; công nghệ Dolby Vision nâng cao chất lượng hình ảnh chuẩn rạp chiếu phim. Cùng với đó là sự hỗ trợ thêm của công nghệ HLG, HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội. Cho người xem thưởng thức những cảnh phim mãn nhãn hơn bao giờ hết.

7.Cảnh hành động mượt mà, không mờ cùng công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz

Khám phá công nghệ trên Tivi Sony OLED XR-55A90J 55 inch cao cấp có gì đặc biệt

Với những người yêu thích bộ môn thể thao khi sở hữu công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz; là một điều hoàn hảo. Cho bạn thư giãn với những khung hình mượt mà nhất. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực và ít bị mất độ sáng hơn trong các cảnh tốc độ cao.

8.Công nghệ Acoustics Surface Audio+, công suất loa 60W cho âm thanh vượt trội

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J có bộ truyển động mạnh mẽ nằm ở phí sau tivi. Nó giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình cho bạn lắng nghe rõ hơn những lời thoại kết hợp với những chuyển động trên khung hình. Với công suất loa lên tới 60W sẽ mang đến âm thanh to, rõ ràng.

Ngoài ra thì chiếc tivi này còn sở hữu cực kì nhiều công nghệ âm thanh hiện đại nữa như: hất âm điện ảnh Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Mang đến cho bạn những phút giây giải trí được đắm chìm vào từng khung cảnh.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook