0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB

Ngày Đăng: 18:28 19/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu màn hình lớn lên đến 75 inch vô cùng ấn tượng; Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB còn được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp tivi có được chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội và những tính năng thông minh giúp người dùng có được những trải nghiệm thông minh nhất.

Màn hình độ phân giải 4K tái tạo màu sắc và ánh sáng không cần tấm đèn nền trắng

Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB sử dụng màn hình LED có khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ và ánh sáng chân thực mà vẫn tiết kiệm điện.

Tivi LG 75 inch độ phân giải 4K sẽ cho những hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần màn hình full HD thông thường; nhờ được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình lớn của tivi.

Tương phản cao, màu đen sâu, màu trắng hoàn hảo với công nghệ HDR

Smart tivi LG có độ tương phản cao, chi tiết rõ nét nhờ vào sự kết hợp ăn ý của bộ 3 công nghệ tương phản HDR. Chuẩn HDR được tích hợp trên tivi LG 75UP7750PTB sẽ làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc; tránh hiện tượng các phần trắng bị mờ, mất chi tiết. Giúp hiển thị hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối rõ nét hơn tivi thường; mang đến độ sâu và tự nhiên cho hình ảnh.

Những công nghệ HDR nổi bật trên Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB

  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping: Công nghệ này giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu nội dung cần xử lý; giúp độ tương phản cao và màu sắc sống động.
  • Công nghệ Dimming Algorithm: Công nghệ làm mờ này có khả năng làm màu sáng cao hơn và màu đen trở nên sâu hơn; giúp hình ảnh hiển thị trên tivi LG 4K rõ ràng và chi tiết.
  • Công nghệ Active HDR: Công nghệ này có khả năng phân tích từng khung hình theo từng cấp độ sáng và chọn ra chi tiết phù hợp; sau đó kết hợp tất cả để tạo ra hình ảnh hoàn hảo cho người xem.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K

Chiếc tivi 4K của LG có khả năng nâng cấp nguồn đầu vào có chất lượng Full HD và cho ra hình ảnh 4K nhờ vào công nghệ nâng cấp hình ảnh.

Sự kết hợp của 4K Upscaling và Image Enhancin trên Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB

Tivi LG 4K này được tích hợp công nghệ 4K Upscaling có khả năng nâng cấp hình ảnh từ nguồn Full HD lên gần chuẩn 4K nhất. Cùng với công nghệ Image Enhancing sẽ xử lý hình ảnh bằng thuật toán chuyên sâu; kết hợp với trí thông minh nhân tạo giúp nâng cấp hình ảnh rõ nét, chi tiết hơn.

Nhờ vậy mà khi xem những video có chất lượng thấp trên chiếc tivi này; bạn sẽ thấy hình ảnh sắc nét và chân thật hơn. Đưa nội dung lên một tầm cao mới.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động với những công nghệ xử lý hàng đầu

Chỉ với hệ thống loa 20W nhưng chiếc Smart tivi LG này vẫn mang lại cho người dùng những cảm nhận vô cùng chân thực với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động; tạo nên sự lôi cuốn cho những bộ phim hay thước phim ca nhạc mà bạn xem.

Công nghệ xử lý âm thanh trên Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB

  • Công nghệ AI Sound: Phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung trình chiếu.
  • Công nghệ Clear Voice III: lọc nhiễu giảm ồn theo môi trường xung quanh, giúp tăng âm lượng các đoạn hội thoại.
  • Công nghệ LG Sound Sync: Giúp âm thanh hấp dẫn hơn khi kết nối với loa thanh qua Bluetooth.

Sự kết hợp này mang đến cho người dùng những âm thanh hoàn hảo nhất.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UP7750PTB. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn những công nghệ

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook