0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Ngày Đăng: 16:14 22/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Đaikin được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi các dòng sản phẩm của Panasonic đẹp từ thiết kế đến công nghệ tiên tiến mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới. Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV cũng không ngoại lệ. Vậy cùng Thiên Phú tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Hãng Đaikin là dòng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Được kết hợp từ thiết kế đẹp mắt cho tới sử dụng công nghệ hiện đại. Và đây cũng là hãng mà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Điều hòa Đaikin 12000btu là một trong những hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, Bởi thiết kế sang trọng, cánh đảo gió Coanda cùng đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, trang bị công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiều tính năng hiệu quả không làm bạn thất vọng

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Nhu cầu sử dụng ngày một nhiều dẫn tới việc tiêu tôn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với nguyên lý hoạt động giúp máy tiết kiệm lên tới 70% so với dòng máy lạnh thông thường trân thị trường.

Không những thế, với công nghệ này giúp máy lạnh duy trì được nhiệt độ ổn định, làm mát sâu hơn.

Tinh lọc không khí được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Điểm được chú nhất đó là công nghệ kháng khuẩn lọc bụi hiệu quả được trang bị trên điều hòa Đaikin 1 chiều. Nhờ vào công nghệ này giúp loại bỏ lên tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Bắt giữ tất cả vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại tới người dùng.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Ngoài ra, trang bị tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Mang lại cho bạn bầu không gian trọn vẹn và thoải mái nhất.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV với chế độ làm lạnh nhanh tức thì

Tiếp đến không thể không nói tới chế độ làm lạnh nhanh. Với chế độ này bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay chức năng làm lạnh nhanh này. Mang tới luồng gió mát lạnh sau 3 phút.

Bên cạnh đó, nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều. Giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn vầ hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook