0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 08:59 27/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài những hình dáng được thiết kế sang trọng bắt mắt thì những tiêu chí công nghệ để lựa chọn tủ lạnh cho gia đình và tủ lạnh Panasonic cũng vậy. Hãy tìm hiểu những công nghệ hiện đại hãy cùng Thiên Phú qua bài viết sau đây nhé.

1. Ngăn lạnh Chilled Case – ướp lạnh ở mức nhiệt lý tưởng từ -1.5 đến 3.5 °C giữ đông thực phẩm lâu hơn

Khám phá công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic

Khi câu hỏi của người dùng luôn được đặt ra khi công nghệ mới đưa vào thị trường rằng ngăn lạnh Chilled Case là công nghệ mới trên tủ lạnh Panasonic người dùng quan tâm và thích thú khi sử dụng để bỏ qua những cách thức là đông cứng truyền thống và mất thời gian cộng thêm việc giữ vị ngon dưỡng chất không còn cho vậy ngăn lạnh Chilled Case sẽ giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm bằng cách ướp lạnh ở mức nhiệt lý tưởng từ -1.5°C ~ 3.5°C. có thể dùng trong ngày được vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ dưỡng chất nên với những thực phẩm như cá thịt…. thì nên dùng cho ngăn đông chức năng cấp đông mềm Prime Fresh

2. Công nghệ làm lạnh Panorama

Khám phá công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ làm lạnh Panorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh inverter. Với khí lạnh truyền thống làm lạnh thổi 1 luồng gió nên khả năng làm lạnh kém chính vì vậy công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa.

Chính vì vậy, kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

3. Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Khám phá công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic

Nhờ ứng dụng công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Ag Clean với các ion Ag+ có khả năng tiêu diệt đến 99% nấm mốc và vi khuẩn, khử các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, đồng thời ngăn cản sự phát sinh của các vi khuẩn mới từ thực phẩm, giữ cho thực phẩm trong tủ lạnh Panasonic Inverter tươi lâu hơn và an toàn với sức khỏe người dùng.

Trên đây là 3 công nghệ nổi bật hiện đại trên tủ lạnh Panasonic mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng chia sẻ của chúng tôi hữu ích tới bạn. Hãy gọi hotline 0918969699 để được tư vấn thêm bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook