0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 10:01 14/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG đã và đang là sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Với kiểu dáng ngăn đá phía dưới và ngăn mát trên giúp dễ dàng quan sát và sử dụng. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Cùng đó là tông màu xám sẽ tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái. Với dung tích 322 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Nhằm phục vụ mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới 322 lít được trang bị ngăn đông mềm Flex-Zone -2 độ C. Có khả năng làm đông nhẹ lớp ngoài của thực phẩm mà vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Hạn chế được tình trạng rã đông mỗi khi nấu nướng. Giúp tiết kiệm thời gian nấu cho bạn hơn mỗi khi vào bếp.

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Origin Inverter được tích hợp trên tủ có chức năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ được trang bị hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong trạng thái tươi mới và thơm ngon nhất.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn sử dụng công nghệ PureBio hoàn toàn mới. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả và tạo ra các ion âm plasma cực mạnh. Nhằm loại bỏ và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trên tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất khi dùng.

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB410WE-PMV(06)-MG có hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow. Sẽ tạo ra các hơi lạnh nhanh chóng và lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều và luôn giữ được độ tươi mới. Từ đó, mọi thực phẩm sẽ được bảo quản lâu dài hơn. Tránh được tình trạng biến dạng, hư hỏng của thực phẩm, giúp cho người dùng yên tâm hơn.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG

Với những thông tin trên đã thấy được các công nghệ và tính năng hữu ích của chiếc tủ này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm hữu ích và tiện lợi nhất. Phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook