0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 09:46 19/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG là sản phẩm có nhiều công nghệ mới nhất hiện nay. Cùng khám phá về những công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế 2 cửa hiện đại. Kết hợp cùng ngăn đá dưới đẹp màu sắc bắt mắt, tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ chống xước và tạo độ sáng bóng hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Dung tích sử dụng là 322 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB405WE-PMV(06)-MG được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Có khả năng mang tới những ly nước mát lạnh cho bạn nhanh chóng hơn. Hạn chế được việc đóng, mở tủ nhiều lần giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone

Tủ được trang bị ngăn đông mềm Flex-Zone -1 độ C riêng biệt. Sẽ bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ tốt nhất. Ngăn đông này sẽ làm đông nhẹ lớp ngoài bề mặt thực phẩm, nhưng vẫn giữ độ mềm bên trong. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Origin Inverter có khả năng giúp tiết kiệm điện nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vào hệ thống động cơ, máy móc trong tủ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Từ đó giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái an toàn nhất.

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB405WE-PMV(06)-MG tích hợp công nghệ Purebio hoàn toàn mới. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc nhanh chóng. Đẩy lùi bụi bẩn và mùi hôi khó chịu bám trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn hơn. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow

Ngoài những tính năng trên thì tủ còn được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow. Sẽ tạo ra những luồng khí lạnh thổi sâu bên trong giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Đảm bảo đồ ăn, thức uống đều được làm lạnh nhanh chóng. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn.

Bài viết trên đã nêu lên được hầu hết các công nghệ nổi bật của chiếc tủ này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất và tiện ích nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook