0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mới: Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 và trải nghiệm không giới hạn

Ngày Đăng: 15:05 26/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới âm thanh hiện đại, việc tìm kiếm một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho không gian giải trí gia đình không còn là một thách thức. Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 đã đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ âm thanh với thiết kế tối giản, âm thanh vòm 3D và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, tạo ra một trải nghiệm không giới hạn cho người dùng. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ khám phá công nghệ mới của sản phẩm và những trải nghiệm đặc biệt mà nó mang lại.

1. Thiết kế khối đa hướng:

Khám phá công nghệ mới: Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 và trải nghiệm không giới hạn

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 được thiết kế theo khái niệm Khối đa hướng. Các cạnh bo tròn tinh tế của loa thể hiện một khối vững chắc duy nhất truyền âm thanh rộng khắp. Nhờ kết hợp sử dụng các kết cấu vật liệu phong phú, loa dễ dàng hài hòa với mọi không gian phòng khách.

Hơn nưa, mặt trên của loa còn được tích hợp một số nút chức năng như nút nguồn, bluetooth, tăng giảm âm lượng,… để người dùng điều chỉnh khi không sử dụng remote.

2. Công nghệ 360 Spatial Sound điều chỉnh theo môi trường của bạn:

Công nghệ 360 Spatial Sound Mapping đột phá kết hợp với loa sau của Sony sẽ tạo ra nhiều loa ảo mà chỉ cần loa thanh và loa sau. Với nhiều loa ảo bao quanh được bố trí trong trường âm thanh tối ưu cho không gian của bạn, đây sẽ là một trải nghiệm âm thanh rất mới mẻ. Trải nghiệm trọn vẹn phim điện ảnh với Dolby Atmos® và DTS:X®, lắng nghe từng hơi thở, bước đi và lời nói như thể bạn đang ở trong phim vậy.

3. Âm thanh vòm sống động từ loa thanh cao cấp:

Loa thanh Sony Bluetooth HT-A5000//C SP1 có 5.1.2 kênh: Hai loa đánh trần cho âm thanh phía trên, hai loa tweeter chùm và ba loa trước cho âm thanh vòm rộng hơn cùng loa subwoofer kép tích hợp cho âm trầm sâu. Nhờ Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround, loa tạo âm thanh vòm giả lập đến từ mọi phía xung quanh, cho bạn tận hưởng trọn vẹn âm thanh sống động của Dolby Atmos® và DTS:X®.

Thưởng thức âm thanh từ trên cao: Nhờ công nghệ âm thanh vòm giả lập của Sony, loa thanh có thể bố trí âm thanh trong không gian dọc – cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D mà không cần loa âm trần. Cũng như Dolby Atmos và DTS:X, Vertical Surround Engine mang đến âm thanh đa chiều chân thực hơn cho các định dạng khác.

Âm thanh vòm tối giản: Chỉ với loa trước, công nghệ xử lý trường âm kỹ thuật số độc đáo của Sony tái tạo giả lập trường âm thanh vòm, cho âm thanh hướng đến bạn từ cả hai phía. Bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm phong phú, đậm chất điện ảnh mà không gian sống vẫn gọn gàng.

4. Âm thanh từ loa và loa subwoofer tiên tiến:

Loa thanh Sony giá rẻ HT-A5000//C SP1 có các loa mạnh mẽ phối hợp cùng nhau để mang đến âm thanh rõ ràng, có dải tần rộng trên khắp căn phòng. Hai loa đánh trần cho âm thanh phía trên, hai loa tweeter chùm và ba loa trước cho âm thanh vòm, còn loa subwoofer cho âm trầm sâu.

Loa đánh trần: Phản xạ âm thanh từ trần nhà, mang đến âm thanh sống động phía trên nhờ công nghệ X-balanced speaker. Kết hợp với Vertical Surround Engine để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh phía trên đặc biệt hơn nữa.

Loa tweeter chùm: Dội âm thanh từ các bức tường bên và mở rộng âm thanh vòm để mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm vượt xa kích thước TV. Kết hợp với S-Force PRO Front Surround để có âm thanh vòm rộng hơn nữa.

Hai loa subwoofer tích hợp: Mang đến áp suất âm thanh cao cho âm trầm trong và sâu. Đây là kết quả của việc tăng diện tích màng loa và kích thước của loa subwoofer (X-Balanced Speaker Unit).

Loa trước: Mang đến âm thanh chất lượng cao ít biến dạng hơn và tiếng hát rõ hơn từ X-Balanced Speaker Unit.

5. Công nghệ X-Balanced Speaker Unit:

Khám phá công nghệ mới: Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 và trải nghiệm không giới hạn

Các loa đánh trần, loa subwoofer kép tích hợp và loa trước đều có X-Balanced Speaker Unit. Các loa này có dạng hình chữ nhật độc đáo giúp tối đa hóa diện tích màng chắn, cho âm trầm mạnh mẽ hơn. Khoảng lệch củ loa cũng giảm trong khi áp suất âm thanh được duy trì, giúp âm thanh ít biến dạng hơn và giọng hát rõ hơn.

6. Nâng cấp nhạc kỹ thuật số ngay trong thời gian thực:

Với trí tuệ nhân tạo Edge-AI, Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme™ nâng cấp tệp nhạc nén kỹ thuật số trong thời gian thực. Khả năng nhận biết linh hoạt nhạc cụ, thể loại nhạc và từng yếu tố trong bài hát, như tiếng hát hay đoạn chuyển tiếp, giúp cơ chế này khôi phục âm thanh ở dải tần cao bị mất do nén, cho trải nghiệm lắng nghe phong phú, trọn vẹn hơn.

7. Điều khiển bằng giọng nói:

Loa thanh HT-A5000//C SP1 tương thích với thiết bị hỗ trợ Amazon Alexa1617 và Google Assistant18 có Chromecast built-in™. Chỉ cần thêm loa thanh Bluetooth HT-A5000 vào nhóm loa bằng ứng dụng Google Home là bạn có thể bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hoặc sử dụng nhiều chức năng khác bằng chính giọng nói của bạn.

8. Sẵn sàng sử dụng ngay:

Khám phá công nghệ mới: Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 và trải nghiệm không giới hạn

Loa thanh giá rẻ HT-A5000//C SP1 gần như có thể sử dụng ngay. Bạn chỉ cần cắm điện, kết nối với TV bằng kết nối HDMI eARC và bật nguồn. Với USB và ngõ vào quang học cũng như ngõ HDMI vào và ra (eARC), cùng ngõ ra S-CENTER OUT cho các model BRAVIA tương thích, bạn sẽ có mọi kết nối cần thiết để tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời.

Nhìn chung, loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 không chỉ là một sản phẩm âm thanh, mà còn là một trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho mọi gia đình. Với công nghệ mới và thiết kế đẳng cấp, nó đưa trải nghiệm âm thanh gia đình lên một tầm cao mới, không giới hạn và không ngừng phát triển.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook