0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ màn hình của Smart Tivi LG

Ngày Đăng: 07:32 08/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh những ông lớn như Sony, Samsung thì Smart Tivi LG cũng được trang bị nhiều sản phẩm công nghệ cao được nhiều người biết đến qua các phương tiện truyền thông, đặc biệt là công nghệ màn hình. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá công nghệ màn hình của Smart Tivi LG qua bài viết này nhé.

Công nghệ màn hình của Tivi LG

Hiện nay tivi LG có 2 loại chính đó là TV LED hay TV chấm lượng tử phổ biến với tấm nền LCD và loại TV OLED công nghệ cao mới với tấm nền OLED. Đặc điểm của 2 loại công nghệ màn hình này như sau:

Khám phá về chiếc Smart Tivi LG 49UN7300PTC có gì nổi bật ?

Một số dòng Tivi Led đang bán chạy trong LCD chia ra làm 3 loại là: IPS, VA và TN được hiểu là 3 thuật ngữ chỉ cách sắp xếp cấu trúc tinh thể lỏng của tấm nền LCD, nhưng những năm gần đây thì tấm nền IPS được sử dụng nhiều nhất. Trước mình có trải nghiệm thử 2 tấm nền là TN và VA, màn VA thì chạm nhẹ một cái thì màn hình lại bị lóe lên gây cảm giác khó chịu, TN thì góc nhìn lại quá hẹp. Vì thế mà loại tivi nào có dùng tấm nền IPS đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn.

Dưới đây là một số ưu điểm mà tấm nền IPS mang lại cho Tivi LG LED:

Khám phá công nghệ màn hình của Smart Tivi LG

– Độ bền cao và ổn định hơn so với tấm nền VA, bạn cứ thử chạm hay gõ thử vào màn hình cũng không bị lóe sáng luôn.

– Góc nhìn rộng, khi bạn xem phim sẽ không thấy hiện tượng hình ảnh bị tối hay méo mó, giờ đây không chỉ ở vị trí trung tâm, bạn có thể thoải mái xem với sự đa dạng về góc nhìn.

– Tốc độ chuyển động của hình ảnh rất nhanh và không bị mờ.

Ưu điểm của dòng Tivi OLED LG:

Khám phá công nghệ màn hình của Smart Tivi LG

– Công nghệ OLED là công nghệ thế hệ mới được LG đẩy mạnh phát triển để cạnh tranh với những hãng khác, vậy OLED có những đặc điểm gì nổi bật hơn so với tivi LED?

Tivi OLED là sản phẩm có sử dụng tấm nền có diode hữu cơ phát quang, làm cho các điểm ảnh sẽ tự động phát sáng cũng như bật tắt độc lập, khi mà có dòng điện chạy qua mà không cần đèn giống như tivi LED. Ưu điểm của dòng Tivi OLED là:

– Tivi LED đã mỏng, tivi OLED còn mỏng hơn do không có đèn nền giống như Tivi Led.

– Dễ dàng uốn cong, trải nghiệm cảm giác xem TV rõ nét ở nhiều góc độ.

– Khả năng hiển thị hình ảnh có chi tiết cao.

– Độ tương phản cao và tạo ra màu đen tuyệt đối trên tivi: bạn sẽ dễ dàng thấy các hiện tượng hở sáng ở các đèn nền, khiến cho màu đen sẽ không hiển thị được hết. Còn về tivi OLED điểm ánh phát sáng một cách độc lập, khi không cần thiết sẽ tự động tắt hòan toàn vì thế mà màu đen trên tivi được tạo ra tuyệt đối 100% đen tuyền.Sự chuyển động của các hình ảnh được hiển thị rất mượt mà. Thiết kế bớt đi một chiếc đèn nền so với Tivi LG Led nên tivi Oled tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Chế độ bảo hành của tivi LG ra sao?

– Khi mà sản phẩm tivi của bạn không may bị lỗi, bạn hãy liên hệ ngay với các trung tâm LG nơi gần nhất để được bảo hành sớm. Dưới đây là một số thông tin bảo hành từ LG mà mình có tìm hiểu qua.

– Các sản phẩm Tivi sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua, 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook