0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 cánh

Ngày Đăng: 09:45 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH là mẫu model mới ra mắt vào năm 2020 với nhiều tính năng nổi bật. Đặc biết là công nghệ làm lạnh hiện đại nhất cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé.

Thiết kế lịch lãm, sáng tạo

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480VG-CH với 4 cửa đẹp mắt và hiện đại, có tông màu bạc tinh tế, mặt gương sang trọng dễ lau chùi tạo sự đẳng cấp cho người dùng. Các khay tủ được thiết kế linh hoạt giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 cánh.

Tủ có dung tích 401 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 4-5 thành viên trong gia đình.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion giúp diệt khuẩn và mùi hôi

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 cánh.

Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được trang bị công nghệ Plasmacluster ion sẽ giúp giải phóng các ion nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc loại bỏ chúng hoàn toàn.

Tủ còn được trang bị thêm bộ lọc có các phân tử Ag+Cu giúp tiêu diệt các vi khuẩn có kích thước nhỏ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech Inverter

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH được trang bị động cơ inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng mà còn cho khả năng vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ và làm lạnh ổn định.

Cùng với chế độ tiết kiệm điện hiệu quả tủ còn có khả năng làm lạnh phù hợp với chế độ Eco giúp thực phẩm được bảo quản nhiệt độ thích hợp tiết kiệm điện mà không ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Chức năng Holiday ngăn nấm mốc

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 cánh.

Tủ lạnh Sharp còn có khả năng tự làm sạch tủ trong thời gian dài ngày không vệ sinh cũng không lo nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Chức năng Holiday giúp nhiệt độ được bảo quản ở mức thấp giúp bảo quản tủ lạnh trong thời gian dài.

Cân bằng độ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon nhờ công nghệ cân bằng độ ẩm tối ưu, hạn chế tình trạng úng thối, khô héo trong thời gian bảo quản không mất đi chất dinh dưỡng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 cánh.

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH làm cho các luồng khí lạnh đi theo hướng khác nhau, đi đến mọi ngóc ngách đảm bảo hiệu quả làm lạnh không lo hỏng do thiếu hơi lạnh tránh tình trạng ôi thiu.

Khay kính chịu lực lên đến 100kg

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính chịu lực cao cấp. Có khả năng chịu lực tốt giúp bạn hoàn toàn thoải mái để lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài. Chiếc tủ này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.

Đây là chiếc tủ lạnh hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng hấp dẫn. Khả năng làm lạnh tốt giúp thực phẩm được lưu giữ dưỡng chất ban đầu. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH 4 cánh hãy liên hệ đến tổng đài 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook