0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Ngày Đăng: 09:40 15/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV301VGMV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Có thiết kế 2 cửa hiện đại và kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Đây là model mới 2021 có thiết kế với bề mặt tủ làm từ chất liệu gương hiện đại. Sẽ làm cho tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Với dung tích sử dụng 268 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thới, giúp tiết kiệm được diện tích cho nhà bạn hơn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV301VGMV sở hữu công nghệ inverter hoàn toàn mới. Có chức năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và ổn định. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp và nâng cao độ bền cho máy nén. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Cùng đó là cảm biến Econavi sẽ nhận biết được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Nhằm điều chỉnh được nhiệt độ trong tủ phù hợp, giúp tiết kiệm điện hơn. Tủ sẽ tự động tăng từ 1-2 độ C mà vẫn không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ bên trong tủ. Sau đó, luân chuyển theo hình vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Thực phẩm sẽ luôn ở nhiệt độ thích hợp và được làm lạnh nhanh chóng. Nhằm bảo quản thực phẩm trong môi trường an toàn nhất, bảo quản được lâu hơn. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV301VGMV được trang bị công nghệ Blue Ag+ hiện đại. Có khả năng diệt khuẩn lên tới 99,99% nhờ có tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong tủ. Đánh bật được mùi khó chịu, mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic giá rẻ giúp làm lạnh nhanh chóng. Được thiết kế riêng biệt có nắp kháng khuẩn hiện đại, sẽ hạn chế vi khuẩn bám vào tủ. Giúp làm lạnh nhanh hơn và bảo quản đồ ăn, thức uống luôn tươi mới.

Những thông tin đã thấy được sự quan trọng của chiếc tủ này trong đời sống hiện nay. Đây là sản phẩm tốt có nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Để đặt hàng vui lòng gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook