0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV

Ngày Đăng: 17:20 31/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV là một chiếc điều hòa công suất lớn có khả năng làm mát và tiết kiệm điện rất tốt. Đó là nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc điều hòa này. Cùng tìm hiểu xem công nghệ inverter và Coanda đã mang lại sự khác biệt như thế nào cho FTKA50UAVMV nhé.

Công nghệ Coanda phân bổ luồng gió đồng đều đến mọi vị trí trong phòng

Luồng gió Coanda được tích hợp cho điều hòa Daikin FTKA50UAVMV này được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo. Khác với những thiết kế thông thường; ở mặt nạ của chiếc điều hòa này có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh. Với góc cong đó; luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống các bức tường xung quanh. Nhờ vậy mà hơi lạnh sẽ bao phủ hơi lạnh lấy toàn bộ khắp gian phòng giúp điều hòa làm mát tốt hơn.

Với công nghệ luồng gió Coanda; luồng gió mát thổi ra từ điều hòa sẽ khá thoải mái dễ chịu cho người dùng. Lý do là bởi gió lạnh sẽ không trực tiếp vào một khu vực hay thổi vào cơ thể; mà sẽ được phân bổ đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Đây là công nghệ làm nên sự khác biệt cho chiếc điều hòa này. Điều hòa Đaikin 18000 này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng 20-30m2. Mang đến một giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa Hè này.

Công nghệ Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV giảm điện năng hao phí, tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin inverter FTKA50UAVMV sử dụngmáy nén swing và động cơ DC từ trở; giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn..

Hệ thống Inverter của điều hòa Đaikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.01; điều hòa Đaikin inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt khi mùa Hè đến.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội; công nghệ inverter còn giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định và chính xác. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu; không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

Chế độ Econo giúp điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV còn có chế độ tiết kiệm điện Econo; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Chức năng này hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ. Nó giúp giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng nếu tải lạnh cao. Tất nhiên việc công suất giảm tối đa trong khi sử dụng chế độ ECONO khiến điều hòa sẽ cần thời gian lâu hơn để đạt được nhiệt độ cài đặt. Vậy nên chế độ này sẽ phù hợp sử dụng vào ngày trời không quá nóng hay vào buổi đêm.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful đẩy nhanh tốc độ làm mát

Chức năng Powerful trên điều hòa Đaikin này cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Với chế độ làm lạnh nhanh; bạn sẽ không mất công cài đặt hay chờ đợi. Chỉ với một nút bấm căn phòng của bán sẽ được làm mát ngay khi bạn trở về nhà.

Với những công nghệ hiện đại; điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng, dễ chịu; đồng thời giúp tiết kiệm dài hạn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hoa.

Hy vọng những gì mà bài viết này mang lại đã giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ trên chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho phòng ngủ lớn hoặc phòng khách 20-30m2; thì chiếc điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV này sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook