0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh Samsung, Hitachi và LG

Ngày Đăng: 13:46 19/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những chiếc tủ lạnh thì công nghệ làm lạnh chiếm vai trò quan trọng khi ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá một số công nghệ làm lạnh nổi bật được ứng dụng trong tủ lạnh Samsung, Hitachi và LG.

Tủ lạnh Samsung

Công nghệ All-Around Cooling

Ở trong những chiếc tủ lạnh Samsung ta phải kể tới công nghệ All-Around Cooling. Công nghệ này được ứng dụng trong hầu hết những mẫu tủ 2 cửa với ngăn mát trên. Cùng với một số dòng tủ Sidr By Side có dung tích lớn. Hiệu quả tốt khi sẽ mang hơi lạnh phân bố đều khắp mọi vị trí, giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp.

Khám phá công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh Samsung, Hitachi và LG
Công nghệ làm lạnh vòm

Công nghệ Twin Cooling System Plus

Đây cũng là một trong những công nghệ khá nổi bật ở trong tủ lạnh Samsung giá rẻ. Với việc sử dụng hệ thống quạt kép, mang tới hiệu quả vượt trội, tạo sự khác biệt về lượng nhiệt giữa hai ngăn. Người dùng có thể thay đổi nhiệt độ dễ dàng theo nhu cầu, mục đích. Góp phần ngăn tình trạng lẫn mùi thực phẩm giữa ngăn mát và ngăn đá trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi

Công nghệ Air Jet Flow

Thường được ứng dụng trong những chiếc tủ lạnh Hitachi dung tích nhỏ. Công nghệ Air Jet Flow sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ. Từ đó thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, duy trì độ tươi lâu bền.

Công nghệ chân không

Chủ yếu được ứng dụng trong những chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side, Multidoor hay những sản phẩm cao cấp. Tạo một không gian dự trữ khá vượt trội giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng. Giữ được những gì vốn có nhờ môi trường chân không, giảm hàm lượng không khí bên trong. Lưu trữ lý tưởng với áp suất chân không 0,8 atm.

Khám phá công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh Samsung, Hitachi và LG
Ngăn chân không bảo quản tối ưu

Công nghệ Frost Recycling

Đây là một công nghệ vượt trội giúp làm lạnh hiệu quả, vừa an toàn vừa tiết kiệm điện năng. Làm lạnh không cần dùng tới máy nén cho phép tái chế khả năng làm lạnh. Cụ thể, khi tủ lạnh đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp.

Tủ lạnh LG

Công nghệ Door Cooling+

Trong tủ lạnh LG ta phải kể ngay tới công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cửa độc đáo. Hơi lạnh sẽ không bị ngăn cản luồng khí lạnh từ phía lưng tủ làm lạnh đến được khu vực cửa tủ. Công nghệ Door Cooling+ sẽ khắc phục tốt vấn đề này với hơi lạnh thoát ra trực tiếp từ cửa, làm lạnh hiệu quả vị trí này.

Khám phá công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh Samsung, Hitachi và LG
Công nghệ làm lạnh từ cửa

Công nghệ đa chiều

Làm lạnh toàn diện, đồng bộ nhờ sự hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều. Từ đó thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh. Đây là công nghệ khá nổi bật trên những chiếc tủ lạnh LG và được cải tiến nhiều so với những sản phẩm khác.

Trên đây đều là những công nghệ làm lạnh hết sức nổi bật ở trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ, tủ lạnh Samsung và LG. Chúng đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook