0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ của dòng sản phẩm tivi LG OLED

Ngày Đăng: 04:43 19/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu LG cho ra đời tivi LG OLED được trang bị tấm nền OLED siêu mỏng cùng màu sắc cực kỳ sắc nét, LG đang hi vọng dòng tivi mới này sẽ dẫn đầu xu hướng công nghệ tivi của tương lai.

Tivi OLED:

OLED viết tắt của Organic Light-Emiting Diode tức là các diode hữu cơ phát quang. Sản phẩm tivi LG OLED là tivi sử dụng tấm nền có các diode hữu cơ phát quang này, bản thân mỗi điểm ảnh sẽ tự phát sáng và bật tắt một cách độc lập khi có dòng điện chạy qua mà không cần đèn.

Tivi OLED do đó sẽ khác với tivi LED ở chỗ, tivi LED thì cần phải có đèn nền LED phát sáng trên màn hình. Hoặc tivi Plasma trước đây thì cần dùng đèn UV để đốt cháy phốt pho tạo ra các màu sắc cơ bản. OLED thì khác, OLED không cần loại đèn nào cả.

Do cấu trúc tivi không cần đèn nền nên tivi OLED sẽ giảm thiểu được nhiều vật liệu trên tấm nền và giúp tivi mỏng hơn. Đó là lý do tivi OLED luôn mỏng hơn tivi LED, và “ngôi vị” tivi mỏng nhất thế giới thì luôn rơi vào tay tivi OLED. Chẳng hạn, tại CES 2017 vừa qua, tivi LG đã có ra mắt một chiếc tivi OLED siêu mỏng (chỉ 2.57 mm) dán tường khiến người dùng kinh ngạc.

Điều chỉnh độ sáng khác biệt:

Đối với màn hình thông thường, ánh sáng sẽ chiếu qua một bộ lọc để tạo ra các màu sắc khác nhau, nhưng sự can thiệp này có thể gây nên sự sai lệch về hình ảnh trên màn ảnh thực.

Khám phá công nghệ của dòng sản phẩm tivi LG OLED

Màn hình Smart tivi LG OLED sẽ tạo nên những trải nghiệm hòan toàn khác biệt. Với công nghệ tiên tiến nhất loại bỏ đèn nền backlight, tạo ra một nền đen và màu sắc hòan hảo với độ tương phản cao và hòan toàn không có sự méo mó về hình ảnh.

Dải tương phản mở rộng tối ưu:

Dải tương phản HDR này khi kết hợp cùng với màu đen hòan hảo của tấm nền OLED sẽ đem đến những hình ảnh cực kỳ chi tiết, sắc sảo và màu sắc rực rỡ. Tivi OLED có thể tái tạo hơn 20 sắc độ của độ sáng so với chỉ 14 của những chiếc tivi giá rẻ LCD tốt nhất.

Khám phá công nghệ của dòng sản phẩm tivi LG OLED

Dải tương phản động mở rộng của tivi OLED giúp hiển thị được những chi tiết mà không được thấy trên các tivi thông thường, đây là một trong những điểm mạnh của công nghệ màn hình OLED.

Dải tương phản mở rộng tối ưu:

Màn hình tivi OLED với những điểm sáng độc lập tạo nên một màn hình siêu mỏng, tạo nên một nét hấp dẫn của hầu hết các tivi OLED – thiết kế cực kỳ mỏng. Điều này cũng làm tăng thêm điểm nổi trội của tivi OLED so với những tivi thường, làm vẻ ngoài tivi thêm bắt mắt hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook