0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ bảo quản cùng nhiều tiện ích trong tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Ngày Đăng: 11:33 07/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) khá ấn tượng với thiết kế 4 cửa và điều này sẽ hạn chế thất thoát nhiệt khi bạn không phải mở tủ hoàn hoàn như trước. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu công nghệ bảo quản và một số tiện ích có trong sản phẩm nhé!

Khám phá công nghệ bảo quản trong tủ lạnh FW690PGV7X(GBK)

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn

Có thể nói, công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng, độ an toàn hay khả năng lưu trữ của thực phẩm. Nhiệt độ bên trong phải luôn đảm bảo thích hợp, có sự ổn định cao. Với hệ thống làm lạnh kép ở tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) thì hiệu quả là điều được đánh giá cao.

Công nghệ làm lạnh kép

Với hai quạt trang bị cho hai ngăn chứa sẽ đảm bảo sự phù hợp nhất. Hơi lạnh luân chuyển đều hơn tới mọi vị trí bên trong. Từ đó người dùng có thể an tâm chứa tại vị trí cách tủ, bên trong cùng, hay mọi góc cạnh.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi tiện ích

Trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ vô cùng đa dạng với đầy đủ các món, tương đương nhiều loại thực phẩm. Với đặc thù của thực phẩm thì chúng sẽ có cách bảo quản khác nhau, đây cũng là điều bạn nên quan tâm.

Ngăn chuyển đổi giữa hai chế độ vô cùng tiện lợi

Để phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, giúp bạn có một môi trường bảo quản tốt hơn. Hitachi đã trang bị cho FW690PGV7X(GBK) ngăn chuyển đổi tiện lợi. Bạn có thể bảo quản thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ.

Bảo quản rau củ tốt hơn, giữ ẩm lâu bền hơn

Có khả năng bảo quản rau, củ quả cực kỳ tốt, tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) sẽ nâng cao giá trị dinh dưỡng, chất lượng cho từng bữa cơm. Với công nghệ giữ ẩm phù hợp thì các mặt hàng này sẽ được đảm bảo ở môi trường lý tưởng nhất.

Ngăn rau, củ giúp cân bằng ẩm tốt

Với hộp chứa rộng rãi, khá kín cũng sẽ hạn chế gây mùi, lẫn mùi từ bên ngoài vào trong. Do vậy hương vị sẽ được lưu giữ tốt hơn, ổn định hơn trong một thời gian dài.

Một số tiện cish khác có trong tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Tính năng lấy nước và đá bên ngoài

Một tiện ích được đánh giá cao ở chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này, đó là khả năng lấy nước và đá bên ngoài. Người dùng sẽ không cần mở tủ như trước và ngay lật tức có đá và nước lạnh sử dụng.

Tính năng lấy nước ngoài

Với bảng điều chỉnh cảm ứng phía trên ngăn, bạn có thể điều chỉnh các chế độ, lấy nước, lấy đá viên hay đá bào. Khoảng các giữa các phím rộng, độ mượt cao sẽ tối ưu thao tác của bạn.

Tủ lạnh Hitachi với đệm cửa chống khuẩn

Sau một thời gian sử dụng, phần đệm của rất dễ bị nấm mốc, bạn có thể quan sát và phát hiện. Đây là một điều khá quan ngại mà cần xử lý để hướng tới sự an toàn hơn, một sức khỏe tốt hơn.

Đệm cửa chống khuẩn khá an toàn

Tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) đã sử lý được vấn đề này khi có công nghệ khử khuẩn, hạn chế nấm mốc cho đệm cửa. Theo thời gian bạn sẽ thấy chúng khá sạch sẽ, gần như ban đầu, từ đó mang tới sự an toàn cao hơn.

Cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện năng hơn

Sản phẩm khá đặc biệt khi có thể cảm nhận dựa trên một số yếu tố để từ đó điều chỉnh nhiệt cho phù hợp. Công suất phù hợp và đảm bảo sẽ là điều kiện để giảm tải điện năng, giúp quá trình bảo quản được tốt hơn.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Cảm biến kép ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ FW690PGV7X(GBK) được đặt tại hai ngăn khác nhau. Khi số lượng thực phẩm bên trong ít, tủ sẽ giảm công suất và ngược lại. Hay nhiệt độ môi trường cao, tủ sẽ tăng nhiệt độ giúp hạn chế hư hỏng, đồng thời số lần mở tủ quá nhiều khiến nhiệt năng thoát ra nhiều. Chiếc tủ này cũng bù lại nhanh để giúp việc bảo quản được tốt hơn.

Ngoài những tính năng trên, chiếc tủ này còn có khả năng khử khuẩn, có chế độ làm đá tự động hay có chuông cảnh báo khi cửa mở. Dung tích khá lớn lên tới 540 lít vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, chứa được nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook