0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV

Ngày Đăng: 13:54 15/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói về độ tiện dụng thì những chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh sẽ có ưu thế hơn với với dòng 2 cánh hay 3 cánh. Như ở model RF56K9041SG/SV cũng vậy, sản phẩm mang tới khá nhiều điều mới mẻ. Bên trong có nhiều ngăn chứa giúp người dùng bảo quản tốt hơn, hiệu quả cao hơn.

Thiết kế 4 cửa với bảng điều khiển, ngăn lấy nước và đá ngoài

Khá nổi bật với kiểu dáng hiện đại, gam màu xám tối khá thời thương, tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV tạo sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Sản phẩm thiết kế kiểu Pháp với 4 cánh mở, tối ưu nhiệt năng thoát ra, mang tới sự tiện lợi nhất định. Đặc biệt tay cầm được thiết kế âm sẽ tạo được sự gọn gàng hơn.

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV

Ngoài ra, tại mặt ngoài cánh tủ, sản phẩm đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng với nhiều chế độ khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm. Độ mượt mà hiện rõ, tối ưu thao tác, mang tới sự hiện đại cao, hạn chế hỏng hóc không đáng có.

Bảng điều khiển vô cùng tiện lợi

Đặc biệt hơn, khay lấy nước và đá cũng được tích hợp bên ngoài chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này. Người dùng có thể lựa chọn chế độ là lấy nước hay đá và tất nhiên sẽ không phải mở tủ gây tốn thời gian, tốn điện năng tiêu hao. Nguồn nước bạn sử dụng sẽ khá đảm bảo nhờ bộ lọc than hoạt tính, tạo sự tinh khiến và an toàn tuyệt đối.

Khay chứa di động giúp bạn có thêm không gian bên trong

Đây cũng là một ưu điểm đến từ thiết kế khi bên trong sản phẩm này có các khay chứa có thể gập lại, đẩy vào. Do đó không gian bên trong tủ sẽ được mở rộng, bạn sẽ có thêm khoảng không. Từ đó bạn có thể chứa được nhiều đồ hơn, gọn gàng hơn ngay cả với các thực phẩm có kích thước lớn.

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV

Tủ lạnh Samsung có khay kéo gấp và điều chỉnh tiện lợi

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV còn có một ngăn đong được thiết kế kín. Bạn có thể yên tâm khi bảo quản thịt, cá, tôm và không sợ lẫn mùi ra ngoài, ảnh hưởng tới thực phẩm khác. Ngăn bảo quản này sẽ mang tới độ tươi ngon, thực phẩm của bạn sẽ không bị khô, đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Samsung với ngăn Cool Select Zone linh hoạt

Có thể nói, tủ lạnh là một thiết bị bảo quản mà hàng ngày chúng ta chứa vô cùng nhiều loại thực phẩm. Mỗi loại đồ dùng này sẽ có đặc tính khác nhau vì thế việc bảo quản cần phải đảm bảo sự phù hợp. Hiểu được điều này, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV đã được hãng trang bị ngăn Cool Select Zone chuyển đổi linh hoạt.

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV

Ngăn Cool Select Zone linh hoạt

Ngăn này sẽ cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ ở các mức độ khác nhau với 4 chế độ chính. Đầu tiên là chế độ làm mát phù hợp với các loại nước đóng chai. Tiếp đến là chế độ làm lạnh với mức nhiệt -1 độ. phù hợp cho sữa, phô mai, các thực phẩm ăn trong ngày. Hay chế độ cấp đông mềm giúp bạn bảo quản trong thời gian ngắn mà không cần giã đông khi chế biến. Cuối cùng là chế độ làm lạnh sâu, bảo quản thực phẩm lâu dài.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV với hệ thống 3 dàn lạnh

Ở mốt số sản phẩm thông thường, chúng chỉ có 1 hoặc 2 dàn lạnh, chủ yếu đặt tại phía trên ngăn đông thổi xuôi. Điều này sẽ khiến thực phẩm không được làm lạnh đều và những vị trí trên độ lạnh sẽ cao hơn, thực phẩm dễ bị đó đá. Ngược trở lại bên dưới nhiệt độ sẽ không đủ khiến thực phẩm có thể bị hư hỏng nhanh hơn.

Tủ lạnh Samsung với hệ thống 3 dàn lạnh độc lập

tủ lạnh Samsung giá rẻ RF56K9041SG/SV với 3 dàn lạnh độc lập, ngăn lạnh, ngăn đá, ngăn linh hoạt. Mỗi ngăn sẽ có 1 dàn lạnh riêng biệt rút ngắn thời gian làm lạnh ở các ngăn, đảm bảo sự phù hợp tuyệt đối. Độ ẩm sẽ được kiểm soát tối ưu, ngăn lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn với nhau.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh này mang tới khá nhiều điều tuyệt vời, khả năng chứa của tủ cũng rất tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn kho không phải đi mua sắm thường xuyên. Tuy nhiên giá thành của tủ lên tới 52.5 triệu nên sẽ không phải ai cũng dám bỏ ra một số tiền lớn đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook