0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W621VF-T2 giá rẻ cho mọi nhà.

Ngày Đăng: 16:06 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu tủ lạnh mới ra mắt của thương hiệu Panasonic , chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W621VF-T2 nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng mình tìm hiểu về chiếc tủ lạnh 4 cánh hiện đang bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú hiện nay nhé.

Chế độ tiết kiệm điện

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W621VF-T2 giá rẻ cho mọi nhà.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-W621VF-T2 được trang bị động cơ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với cảm biến Econavi có thể cảm nhận được nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh. Duy trì nhiệt độ lí tưởng nhất giúp quá trình máy hoạt động diễn ra tốt hơn. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giúp bạn giảm tải hóa đơn hàng tháng cho gia đình. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon như lúc ban đầu

Cấp đông nhanh chóng

Để thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất ban đầu của thực phẩm. Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh trong khoảng nhiệt độ 1-5 độ C. Các chất dinh dưỡng từ thực phẩm không kịp thoát ra ngoài. Dinh dưỡng được đông đá và giữ nguyên bên trong thực phẩm. Thực phẩm được làm đông nhanh bạn sẽ bảo quản trong thời gian dài, không lo bảo quản lâu ngày sẽ bị ôi thui.

Ngăn cấp đông mềm

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W621VF-T2 giá rẻ cho mọi nhà.

Tủ lạnh Panasonic 618 lít NR-W621VF-T2 trang bị công nghệ cấp đông Prime Fresh. Với khả năng cấp đông mềm ở nhiệt độ -3 độ C. Các dưỡng chất sẽ được lưu giữ bên trong, bạn sễ tiết kiệm đáng kể thời gian rã đông thực phẩm. Chế biến thức ăn nhanh chóng, phù hợp với các bà nội trợ bận rộn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-W621VF-T2 được tích hợp công nghệ khử mùi hiệu quả. Công nghệ Nanoe X mang lại hiệu quả vượt trội, vô hiệu các vi khuẩn trong không khí, và trên các bề mặt của tủ. Hút các mùi hôi khó chịu, đảm bảo thực phẩm không bị ám mùi hôi. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W621VF-T2 giá rẻ cho mọi nhà.

Hiểu được vấn đề mà người dùng đang gặp phải trong việc lưu trữ thực phẩm. Trên chiếc tủ lạnh NR-W621VF-T2 được tích hợp ngăn lưu trữ đa dạng. Bạn có thể chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt nhanh chóng không mất nhiều thời gian. Đảm bảo thực phẩm được lưu trữ ở nhiệt độ thích hợp nhất. Với 3 chế độ khác nhau bạn có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng làm mát, ướp lạnh, đông mềm cực tiện lợi.

Với những chia sẻ trên đây về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-W621VF-T2 giá rẻ. Là chiếc tủ lạnh với dung tích lớn, thân thiện với môi trường. Là lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh trong dịp đầu năm. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và tận tình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook