0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Ngày Đăng: 22:53 31/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG 4K đã quá quen thuộc với người dùng. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi” Không biết những chiếc smart tivi LG 8K có những điểm gì khác biệt”? Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA Mới 2023 xem nó có gì nhé?

Màn hình 8K cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội

Hiện nay trên thị trường có rất ít sản phẩm tivi được trang bị màn hình 8K. Và Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA Mới 2023 là một trong số ít đó. Được tran bị màn hình 8K đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động, bạn như được hòa mình vào trong những phân cảnh phim.

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Màn hình 8K có độ phân giải 7680 x 4320 pixel, gấp bốn lần độ phân giải của màn hình 4K và 16 lần độ phân giải của màn hình Full HD. Màn hình 8K thường hỗ trợ các tiêu chuẩn màu sắc cao hơn như HDR và dải màu rộng cung cấp hình ảnh với độ tương phản cao.

Nhưng kích thước của những chiếc smart tivi LG 8K cũng có màn hình kích thước lớn hơn so với thông thường. Chính vì thế chiếc smart tivi LG 8K OLED88Z3PSA này sử dụng màn hình có kích thước lên đến 88 inch. Cho phép bạn tận hưởng hình ảnh trên một bề mặt lớn mà không mất đi sự chi tiết với những phân cảnh phim chân thật, hút hồn.

Hình ảnh chân thật với công nghệ OLED

Công nghệ OLED trên chiếc smart tivi LG 88 inch này khả năng hiển thị hình ảnh chân thật. Với ưu điểm là sử dụng các diot phát quang đển hiển thị hình ảnh chính vì thế với những điểm ảnh tối sẽ tắt tẳn ánh sáng cho chiều sâu chân thật và sâu thẳm. Cùng với đó là những vũng sáng sẽ trở nên vượt trội thu hút người xem ở mọi khung hình. Công nghệ Oled cũng giúp tiết kiệm điện hơn những tấm màn hình LED thông thường.

Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6 mạnh mẽ

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn mang đến khả năng sử lý và tối ưu hóa. Những nội dung chất lượng kém giờ đây sẽ được nâng cấp và tối ưu để đem đến cho bạn những nội dung chất lượng hơn chuẩn 8K. Kết hợp với đó là công nghệ OLED Dynamic Tone Mapping sẽ tinh chỉnh cảng sắc trong từng khung hình.

Kết hợp với chế độ hình ảnh HDR với sắc màu với độ tương phản vô tận tự nhiên đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó với các điểm ảnh tự phát sáng bước vào kỷ nguyên rực rỡ hơn nhờ thuật toán tăng cường sáng, cấu trúc điều khiển ánh sáng và các tinh chỉnh được tối ưu từ Bộ xử lý AI α9 8K Gen6.

Âm thanh bùng nổ, đỉnh cao.

Được trang bị hệ thống loa có công suất lên đến 80W mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động trong từng chuyển chất âm. Kết hợp với Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến cho smart tivi LG oled này những khung hình rực rỡ, sinh động cùng chất âm thanh đa chiều, biến cưn phòng khách nhà bạn thành một rạp chiếu phim thực thụ.

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG OLED88Z3PSA này còn với sự kết hợp của AI Sound Pro giúp nâng cấp khả năng trình phát âm thanh vòm ảo lên đến 9.1.2 kênh. Điều này tạo ra trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tốt hơn, giúp gia đình bạn có những phút giây giải trí thật thư giãn, mãn nhãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc smart tivi LG 8K OLED88Z3PSA này chỉ nổi bật với khả năng hiển thị và tối ưu hóa hình ảnh mà thiết kế trên chiếc smart tivi LG cũng được hãng chau chuốt tỉ mỉ. Kích thước màn hình lớn cùng khung viền siêu mỏng sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn. Chân đế của sản phẩm này không giống như nhữg model khác, được thiết kế thay cho kệ tivi vô cùng độc đáo.

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Khi đặt chiếc tivi này phòng khách chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp và sự độc đáo của nó. Bạn cũng có thể treo nó lên tường để cho không gian sống bạn được trở nên rộng rãi, Cũng như là âng độ cao của chiếc tivi lên với góc nhìn mà mình mong muốn.

Sở hữu hệ điều hành mới hiện đại

Smart tivi LG OLED88Z3PSA này trang bị hệ điều hành webOS 23 là phiên bản hệ điều hành bản quyền và độc quyền mới nhất của hãng. WebOS có một giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 8K OLED88Z3PSA có gì?

Nó sử dụng một thiết kế thẻ (card-based) cho các ứng dụng và nội dung, giúp người dùng dễ dàng di chuyển giữa các ứng dụng và nội dung. WebOS cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

WebOS có cửa hàng ứng dụng (LG Content Store) với nhiều ứng dụng và dịch vụ nội dung phong phú như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video, và các ứng dụng khác.

Là một chiếc smart tivi LG nằm trong phân khúc cao cấp với độ phân giải 8K cùng màn hình siêu lớn chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu cao về chất lượng hình ảnh. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook