0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV

Ngày Đăng: 17:38 21/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV ra mắt người dùng vào năm 2022, sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhằm mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới.

Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiệu chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Năm ra mắt điều hòa daikin inverter FTKB25WAVMV

Điều hòa daikin 1 chiều FTKB25WAVMV ra mắt người dùng vào năm 2022 và sản xuất, lắp ráp trực tiếp nhà máy của hãng Daikin đặt ở Việt Nam. Do vậy khá nhiều người lo lắng rằng chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm vì khi được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm vẫn được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, chịu sự giám sát và quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Khám phá về thiết kế trên điều hòa daikin

Khám phá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV
điều hòa Daikin ftkb25wavmv/rkb25wavmv

Các sản phẩm điều hòa của hãng Daikin luôn ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại và tinh tế. Điều hòa daikin 9000btu FTKB25WAVMV với thiết kế vỏ máy màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, trên mặt của dàn lạnh được trang bị đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Cùng với công suất làm lạnh tối đa 9000btu, điều hòa daikin 1 chiều inverter FTKB25WAVMV là lựa chọn thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích không quá 15 m2. Đả bảo cùng cấp cho bạn hơi mát trọn vẹ và hiệu quả nhất.

Khám phá về công nghệ hiện đại trên điều hòa daikin FTKB25WAVMV

Không những được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm điều hòa daikin 9000btu inverter FTKB25WAVMV còn gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu cho mình hàng loạt các tính năng hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng sử dụng của người dùng:

Điều hòa daikin inverter FTKB25WAVMV với khả năng làm lạnh hiệu quả

Khám phá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Daikin  FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV sở hữu công nghệ lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Kết hợp với thiết kế các cánh đảo gió mở rộng và mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, sau đó phân bổ đều khắp căn phòng mang tới cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

Khả năng làm sạch không khí tốt cho sức khỏe người dùng

Phin lọc EnzymBlue được tích hợp trên điều hòa Daikin FTKB25WAVMV năm 2022, được ví như một lá chắn bảo về không gian phòng khỏi bụi bẩn, vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành. Phin lọc EnzymBlue có khả năng loại bỏ mùi hôi, bụi mịn, các tác nhân gây dị ứng, giảm khả năng lây nhiễm vi rút, loại bỏ vi khuẩn có hại hiệu quả tới 99%.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV còn dược trang bị chức năng chống ẩm mốc ngăn không cho nấm mốc sinh sôi phát triển gây hại và các mùi hôi khó chịu. Tính năng này sẽ hoạt động bằng cách chạy quạt trong 1 giờ đồng hồ sau khi máy ngừng hoạt động để hong khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh.

Khám phá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa daikin inverter FTKB25WAVMV khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Góp phần tạo ấn tượng với người dùng điều hòa daikin 1 chiều 9000 FTKB25WAVMV khi sử dụng mà không lo lắng về tiền điện hàng tháng chính vì vậy công nghệ inverter đã được trang bị. Nhờ vào công nghệ này mà máy lạnh hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định, đặc biệt giúp bạn tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt hơn, điều hòa daikin FTKB25WAVMV còn sở hữu cho mình rất nhiều tính năng như: Chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi vận hành, tự khởi động sau khi mất điện, sử dụng dòng gas R32…..

Qua bài viết này, có thể thấy điều hòa daikin FTKB25WAVMV là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ khi lựa chọn sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Nếu bạn còn boăn khoăn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trự nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook