0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết dòng tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL mới ra mắt 2022

Ngày Đăng: 10:30 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL là dòng tủ lạnh mới được ra mắt năm 2022, đang được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Do đó bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này và đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.

Thiết kế tủ lạnh LG GV-B242BL

Khám phá chi tiết dòng tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL mới ra mắt 2022

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242BL là một trong những thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Mang lên mình những thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng. Với tông màu đen xám vô cùng lịch lãm phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Không chỉ vậy, với thiết kế hai dàn lạnh độc lập sẽ giúp người dùng cảm thấy tiện lợi và thích thú hơn trong việc sử dụng cũng như bảo quản thực phẩm. Mang đến không gian làm lạnh tốt nhất giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong thời gian dài. Hơn thế nữa, khi bố trí ngăn đá phía trên sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm quen thuộc nhất. Thuận tiện hơn trong việc quan sát cũng như lấy thực phẩm ra ngoài.

Cùng với đó là dung tích 243 lít sẽ giúp người dùng có thể thỏa mãn đam mê lưu trữ thực phẩm một cách gọn gàng và ngăn nắp bên trong tủ lạnh GV-B242BL. Với dung tích này, bạn có thể bảo quản được thực phẩm của 2-3 thành viên trong cùng 1 gia đình.

Khám phá công nghệ trên tủ lạnh LG 243 lít GV-B242BL

Khám phá chi tiết dòng tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL mới ra mắt 2022

Tủ lạnh LG GVB242BL được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn dựa trên các quy trình cũng như công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đem đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp và chất lượng tốt đến không ngờ.

Khi sử dụng công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp hơi lạnh có thể lan tỏa một cách mạnh mẽ và nhanh chóng đến từng vị trí khác nhau bên trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh một cách tốt nhất. Nhờ vào việc duy trì tốt hơi lạnh sẽ giúp cho thực phẩm được tươi ngon hơn trong quá trình bảo quản. Với công nghệ làm lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm cho dù ở tận trong góc vẫn có thể làm lạnh một cách tốt nhất.

Do hiệu suất kiểm soát hoạt động của máy nén sẽ giúp hơi lạnh có thể luân chuyển một cách liên tục nhằm làm lạnh toàn bộ không gian tủ. Hơi lạnh khi đi ra từ cánh tủ sẽ giúp thực phẩm được tươi ngon một cách đồng đều nhất. Gia tăng thời gian lưu trữ thực phẩm hàng ngày cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.

Công nghệ Smart Inverter một công nghệ đặc chưng nhất của LG giúp sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Do công nghệ này có thể kiểm soát được hoạt động máy nén sẽ giúp chiếc tủ lạnh giá rẻ LG GV-B242BL có thể hoạt động một cách ổn định và duy trì nhiệt độ một cách phù hợp nhất. Vừa giúp thực phẩm tươi ngon mà còn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho người dùng. Cùng với đó là nâng cao độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Đem đến tay người tiêu dùng sản ơhaarm cao cấp và chất lượng nhất.

Khám phá chi tiết dòng tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL mới ra mắt 2022

Giá thành vô cùng phải chăng

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GV-B242BL hiện tại đang được Điện Máy Thiên Phú mở bán với giá 7.200.000 đồng một mức giá vô cùng phải chăng dành cho các hộ gia đình hiện nay. Cùng với đó là chế độ bảo hành thân máy là 2 năm, động cơ máy là 10 năm. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu LG mới nhất 2022 này.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GV-B242BL là dòng tủ lạnh có mức giá phù hợp cùng dung tích vừa phải. Sẽ là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook