0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có những tính năng, công dụng gì

Ngày Đăng: 16:25 27/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 không chỉ có thiết kế tiện lợi mà còn được đánh giá cao về khả năng hút bụi. Hôm nay hãy cùng mình khám phá chi tiết những tính năng, công dụng của chiếc máy hút bụi cầm tay này nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt, mang lại sự linh hoạt cho người dùng

Khám phá chi tiết chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có những tính năng, công dụng gì

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc sang trọng bắt mắt phù hợp với mọi gia đình. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển, hút bụi trên nhiều vị trí góc độ khác nhau.

2.Hút bụi, thổi bụi cực hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 vận hành với công suất 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ, thảm, sofa,…

Bên cạnh khả năng hút bụi hiệu quả thì chiếc máy hút bụi này còn có tính năng thổi bụi cực linh hoạt. Với khả năng tạo ra luồn không khí mạnh mẽ để thổi sạch bụi và rác thải bám trong các khe nhỏ, bề mặt khó tiếp cận. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể đem đến cho bạn bầu không khí thông thoáng và dễ chịu hơn.

Để sử dụng chức năng này, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy tháo ống linh kiện ở đầu hút bụi ra, sau đó gắn vào đầu thổi của máy.
Bước 2: Bạn cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động.
Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc và sử dụng sản phẩm như thông thường là máy sẽ giúp bạn thổi sạch lá, bụi,… một cách dễ dàng.

3.Bộ lọc Hepa bảo vệ sức khoẻ

Khám phá chi tiết chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có những tính năng, công dụng gì

Để bảo vệ sức khoẻ cho người dùng, chiếc máy hút bụi 1.6 lít này được trang bị bộ lọc Hepa hiện đại.

Bộ lọc HEPA được bao gồm một chiếc lưới có các sợi sắp xếp ngẫu nhiên trên đó. Đây là các sợi thủy tinh có đường kính từ 0,5 và 2,0 micromet. Nhờ đó, bộ lọc HEPA trên máy hút bụi có thể giữ lại một số lượng lớn các phân tử vi khuẩn. Đây là những phân tử gây ra các vấn đề như hen suyễn và dị ứng hô hấp mà máy hút bụi bình thường không thể hút được.

Bộ lọc HEPA có thể lọc hầu hết các chất từ không khí, có kích thước nhỏ đến 0,3 mm. Công nghệ này vô cùng hữu ích trong việc lọc phấn hoa, bào tử nấm, lông thú và khói. Theo nghiên cứu đến từ Đại học Công nghệ Queensland (Úc), bộ lọc HEPA được đánh giá là loại bỏ đến 99,9% phấn hoa, lông động vật và thậm chí cả vi khuẩn từ không khí giúp bảo vệ sức khoẻ không chỉ người dùng mà cả gia đình.

4.Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Hộp chứa bụi của máy hút bụi giá rẻ Toshiba CV-SH18 có dung tích 1.6 lít với khả năng chứa được lượng lớn bụi so với máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

5.Đầu hút đa dạng tiện lợi

Khám phá chi tiết chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có những tính năng, công dụng gì

Hơn nữa, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 còn được trang bị 3 đầu hút tiện lợi đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải.

  • Đầu hút sàn: được sử dụng cho mọi loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm lót sàn để hút bụi, rác nhỏ, lông thú nuôi trên bề mặt phẳng. Đầu hút sàn thường có tiết diện lớn cho bề mặt làm sạch rộng và thường không được đi kèm cùng với những dòng máy hút bụi cỡ nhỏ.
  • Đầu hút khe: được sử dụng để hút bụi, chấy rận, rác nhỏ các vị trí nhỏ hẹp như: Góc sofa, góc tủ, mép cạnh tủ. Đầu hút khe có thiết kế phần đầu dẹt, dài là một trong những đầu hút được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi có thể được đưa vào các góc, ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận.
  • Đầu hút có bàn chải: với bàn chải gắn phía trước được thường được sử dụng để vệ sinh các bề mặt có nhiều bụi bẩn bám chặt mà lực hút của máy hút bụi không thể xử lí được.Đầu hút chổi phù hợp để làm sạch các vị trí như: Lỗ thông hơi, kệ, tủ sách, bệ cửa sổ, thảm lông, đệm giường ngủ,… Với các sợi lông mảnh, mềm và đều nhau, đầu hút sẽ đánh bay các bụi bẩn lên không khí và giúp máy hút bụi hoàn thành công việc.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 vừa có thiết kế tiện lợi, vừa được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang lại cho người dùng những tiện ích tối ưu hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook