0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)

Ngày Đăng: 11:09 18/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi khám phá các tính năng bên trong chiếc tủ này.

Cấp đông Delicious Freezing

"Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Công nghệ cấp đông linh hoạt

Đây là công nghệ cấp đông cực kỳ hiện đại với một khay nhôm cỡ lớn được đặt bên dưới. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng, giữ nguyên các cấu trúc, hương vị, những giá trị ban đầu.

Thời gian cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Bạn sẽ lưu giữ trong dài ngày mà khi chế biến vẫn cảm thấy độ tươi ngon trong từng món ăn. Đây là một tính năng khá tuyệt có ở tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK).

Tính năng giữ mát lâu tới 15 giờ

Việc giữ lạnh lâu sẽ tạo môi trường an toàn cho mọi loại thực phẩm, ứng phó tốt hơn với tình trạng mất điện đột ngột. Đặc biệt với những khu vực có lưới điện không ổn định và hiệu quả này đạt được là nhờ công nghệ VIP.

"Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Công nghệ cách nhiệt

Công nghệ cách nhiệt chân không với cấu tạo sợ thủy tinh đặc biệt sẽ tạo ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài. Tạo hiệu suất cực cao để bảo toàn hơi lạnh bên trong, hạn chế tiêu hao năng lượng gây tốn điện.

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) đã trang bị công nghệ Frost Recycling, làm lạnh bằng băng tái tạo. Hiệu quả ngay cả khi máy nén không hoạt động từ đó, giảm thiểu năng lượng tối đa.

"Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Công nghệ làm lạnh bằng tái tạo băng

Không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi, sau đó băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh. Đảm bảo môi trường lưu giữ lý tưởng, giữ được độ ẩm lâu hơn, duy trì đúng với trạng thái ban đầu.

Ngăn kéo tự động mở bằng một chạm

Ứng dụng công nghệ đặc biệt, mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Chiếc tủ này hết sức thông minh với cảm biến mở cửa tự động, đảm bảo sự nhẹ nhàng hết sức dù ngăn chứa chất đầy thực phẩm.

"Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) có 6 ngăn tương đương 6 cửa mở, bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp. Khi cần mở, bạn chỉ việc cảm nhẹ là ngăn đông dưới và ngăn rau củ sẽ mở toang hết sức nhẹ nhàng, mượt mà.

Chế độ chân không Sub Zero

Dùng cho các loại thực phẩm như thịt, cá và thức ăn đã chế biến, và chế độ chân không Chiller cho các thực phẩm như rau quả và đậu phụ. Cách này giúp ngăn ngừa việc giảm hương vị và cấu trúc do làm đông lạnh thực phẩm.

"Khám phá các tính năng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Ngăn chân không

Ngăn chân không với môi trường lý tưởng khi hàm lượng oxy đã được hút sạch, hạn chế oxy hóa. Giữ trọn hương vị, màu sắc, đảm bảo giá trịn tuyệt đối như lúc mới mua, thích hợp dự trữ mọi loại thực phẩm, nhất là đồ tươi sống.

Ta có thể thấy có khá nhiều tính năng trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK). Bên cạnh đó còn là một vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, khả năng dự trữ cực kỳ tối ưu, tất cả sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook