0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 18:32 25/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là một chiếc điều hòa đa năng vô cùng tiện ích giúp người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Cùng khám phá các tính năng trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Chuyển đổi chế độ làm mát và sưởi ấm theo thời tiết

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 cho khả năng làm lạnh những lúc thời tiết nóng bức, và khả năng sưởi ấm khi thời tiết lạnh. Dòng máy này phù hợp với những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa đông lạnh như miền Bắc và miền núi.

Chế độ Cool của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 giải nhiệt rong những ngày nắng nóng

Với điều hòa, chức năng làm mát vẫn là chức năng chính. Với chế độ làm lạnh Cool; điều hòa Panasonic 12000 này sẽ mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng 15-20m2 của bạn. Đây chính là giải pháp hạ nhiệt mùa nóng không thể thiếu của các gia đình hiện nay.

Chế độ Heat của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sưởi ấm cho mùa Đông ấm áp

Song song với chức năng làm mát điều hòa Panasonic 2 chiều này có thêm chế độ sưởi ấm. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ Heat khi nhiệt độ ngoài trời thấp vào mùa Đông.

Đây sẽ là thiết bị thay thế máy sưởi vô cùng hữu ích cho gia đình bạn. Không cần nhiều thiết bị nhưng vãn đảm bảo sự thoải mái. Thiết bị này sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn nhờ vị trí lắp đặt trên cao.

2. Chức năng lọc không khí với bộ phát Nanoe-G

Điều hòa Panasonic luôn nổi bật với khả năng lọc không khí vượt trội nhờ công nghệ Nanoe. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi bẩn trong không khí; đặc biệt là bụi mịn PM2.5.

Hệ thống lọc khí của chiếc điều hòa này hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh; cho phép bạn sử dụng điều hòa CU/CS-YZ12WKH-8 như một chiếc máy lọc khí thực thụ. Chỉ với một nút bấm Nanoe-G trên remote; bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí trong lành suốt 24 giờ.

3. Chế độ tiết kiệm điện Eco

Chế độ Eco là chế độ tiết kiệm điện mới nhất được tích hợp cho chiếc điều hòa Panasonic inverter này. Nhờ được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI; máy sẽ hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp; mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

4. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Panasonic 12000btu này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful; giúp không gian mát lạnh gần như ngay lập tức sau khi mở.

Cùng với thiết kế của cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng đến 79mm; sẽ đưa luồng gió thổi ra xa hơn, làm mát đều khắp phòng.

Tính năng này thực sự hữu ích khi bạn trở về nhà và muốn có được không gian mát lạnh nhanh chóng.

5. Chức năng hút ẩm, làm khô Dry

Ngoài chức năng làm mát và sưởi ấm; điều hòa Panasonic 12000 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 còn có chế độ hút ẩm. Nhờ chức năng này không gian sống của bạn sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng. Chế độ này phù hợp cho điều kiện thời tiết có độ ẩm cao hoặc vào mùa nồm khó chịu như mùa mưa hay mùa nồm; giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng được tốt hơn khi ở trong phòng điều hòa.

6. Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa về đêm. Bạn sẽ không phải tỉnh dậy giữa đêm để tắt máy vì quá lạnh hay quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà nữa.

7. Chế độ ngủ đêm

Chế độ Sleep của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được tích hợp với bộ hẹn giờ tùy chỉnh (0.5 giờ, 1, 2, 3,…9 giờ) và kiểm soát nhiệt độ để người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn.

Khi chọn chế độ Sleep, trong 3 giờ đầu, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh giảm 2°C so với nhiệt độ cài đặt để tăng cường mát. Những giờ sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

8. Chế độ thổi gió dễ chịu

Khác với chế độ làm mát thông thường. Sau khi phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt mong muốn, cánh đảo gió của điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 inverter sẽ hướng luồng gió lên trần nhà; giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Chế độ này đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon hơn và dễ chịu hơn.

9. Chế độ hoạt động siêu êm

Vận hành siêu êm là một chế độ thường thấy trên điều hòa Panasonic inverter; có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất để giảm gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thực thiện thao tác nhấn nút Quiet 1 lần trên remote.

Trên đây là tổng hợp các tính năng được tích hợp trên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích; giúp bạn sử dụng điều hòa tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook