0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang LG

Ngày Đăng: 12:09 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chu trình Allergy Care

Máy giặt cửa ngang LG với chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng triệt để, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo độ bền cho quần áo. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

2. 6 Chuyển động DD

Chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

Khám phá các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang LG

3. Chẩn đoán thông minh qua điện thoại

Máy giặt LG 2020 được trang bị công nghệ Smart ThinQ – chức năng chỉ được sử dụng trên các máy giặt hàng đầu với tất cả tính năng thông minh như điều khiển, vận hành máy giặt từ xa trong mọi điều kiện thời gian và không gian. Với công nghệ này, người dùng có thể theo dõi được mức tiêu hao năng lượng hoặc thêm nhiều chu trình giặt mới được xây dựng trong toàn bộ quá trình sử dụng.

4. Giặt hơi nước Truesteam

Nhờ tính năng tiên tiến giặt Hơi nước TrueSteam, giúp mang tới các chu trình Allergy Care (Ngừa Dị ứng), Steam Refresh (Làm mới bằng hơi nước) và Steam Softener :

– Chu trình Allegry (Ngừa dị ứng): tiêu diệt các chất gây dị ứng không nhìn thấy- Steam Refresh ( Làm mới bằng hơi nước): Giảm các vết nhăm và mùi trong 20 phút- Steam Softener: Làm mềm quần áo bằng nước tinh khiết

Quần áo của cả gia đình, đặc biệt là quần áo trẻ sơ sinh sẽ được kháng khuẩn hiệu quả với chức năng giặt hơi nước của chiếc máy giặt LG lồng ngang hiện đại này. Nhờ đó, mọi thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ an toàn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

Khám phá các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang LG

5. Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter

Các dòng máy giặt cửa trước LG được trang bị công nghệ Inverter truyền động trực tiếp. Đây là công nghệ máy giặt mới với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt, không sử dụng dây curoa và chổi than. Sử dụng công nghệ này, máy giặt sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng, tăng độ bền và giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, rung lắc – yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người nhà và trẻ nhỏ.

6. Thêm đồ tiện ích

Khi bạn bỏ quên đồ giặt vào nhưng máy đã chạy, với dòng máy giặt giá rẻ này chỉ cần nhấn “Add Item” (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, Hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây)** trong khi giặt.

Khám phá các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang LG

Qua bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng bạn có thể nắm rõ về các tính năng cùng nhiều ưu điểm trên dòng máy giặt LG, để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy giặt cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook