0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại trên chiếc tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít

Ngày Đăng: 16:35 02/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít là một trong những sản phẩm tivi được nhiều ngườ tiêu dùng lựa chọn. Vậy chiếc tủ lạnh này được trang bị những tính năng gì hãy Điện Máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé:

tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG

1.Đặc biệt đầu tiên phải kể đến là công nghệ làm lạnh độc quyền của Toshiba

  • Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow đưa các luồng gió lạnh theo nhiều hướng thổi khác nhau đến mọi vị trí trong tủ lạnh, luồng khí lạnh đi không theo quy luật mà tản mát tự do trong tủ giúp giữ lạnh khắp khoang tủ, làm lạnh đồng đều từ đó giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu, giữ lạnh tốt và nguyên vị tươi ngon như ban đầu.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG còn có ngăn đông mềm Flex-zone -1 độ C, các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… có thể được cấp đông bề mặt ở nhiệt độ -1 độ C trong 3-4 ngày mà thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, đặc biệt là không cần phải tốn thời gian để rã đông thực phẩm, giúp cho việc chế biến thức ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Ngoài ra, để tăng tính tiện ích cũng như tiết kiệm năng lượng, tủ lạnh Toshiba 2 cánhd dã thiết kế lhay lấy nước ngoài tự động ở ngoài cánh cửa. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay ly nước mát lập tức mà không cần phải mỏ tủ ra làm tốn điện. Đặc biệt, chất liệu Toshiba trang bị cho tủ lạnh này cũng là nhựa an toàn, không chứa BPA, đảm bảo an toàn sức khỏe.
ngăn đông mềm

2.Tiết kiệm điện năng tối đa, khử mùi vệ sinh đảm bảo an toàn sức khỏe.

  • Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nhưng lại muốn ít tiêu tốn điện năng, giảm tiền điện thì Toshiba đã trang bị trên GR-RB405WE-PMV(06)-MG công nghệ Origin Inverter với cơ chế hoạt động máy nén và quạt inverter hoạt động đồng thời, giúp tủ lanh chạy bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn, và tiết kiệm điện năng tiêu thụ của tủ , giảm đáng kể chi phí sinh hoạt cho gia đình.
  • Ngoài việc tiết kiệm điện năng thì tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới còn có công nghệ diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ sức khỏe với các tinh thể bạc Ag+ ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và các tác nhân gây hai cho sức khỏe , đảm bảo sức khỏe toàn diện cho gia đình.
  • Công nghệ Pure Bio khử mùi bằng Ceramic nhúng tinh thể bạc khử mùi hiệu giảm thiểu mùi hôi, khó chịu, lẫn mùi thức ănđem đến bầu không khí trong lành trong tủ lạnh.
công nghệ tiết kiệm điện

3.Thiết kế sang trọng hiện đại và tiện ích

  • Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế cao cấp, kiểu dáng hiện đại, góc cạnh làm tỉ mỉ sắc nét, tinh sảo trong từng đường nét hình dáng của sản phẩm.
  • kết hợp tông màui xám Morandi đẹp mắt, sang trọng, kết hợp với chất liệu cao cấp với 10 lớp vật leieju chồng lên nhau đem lại vẻ ngoài tinh tế, hạn chế trầy xước, bám vân tay , bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ của tủ cũng như lau chùi vệ sinh dễ dàng.
  • tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG có dung tích 322 lít với ngăn đá 90 lít, ngăn lạnh 232 lít, thiết kế ngăn đá ở dưới tiện cho việc lấy đồ và hỗ trợ làm lạnh sản phẩm nhanh hơn ở ngăn đông. Với dung tích hơn 300 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 3 – 4 người hoặc đối với gia đình đông người hơn nhưng không có nhu cầu trữ thức ăn nhiều thì đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp.
  • Điều khiển tủ lạnh cũng đơn giản hơn khi có bảng điều khiển trang bị ngay phía trên, sẽ khóa tự động sau khoảng 15 phút, đảm bả an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Các khay kệ làm bằng kính chịu lực lên đến 150 kg có thể đảo vị trí linh hoạt, thay đổi tùy mục đích sử dụng và tăng không gian chứa đồ. Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG còn có hộp đựng đá di động Mega Ice có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ lạnh, và có nắp đậy kín tránh bám mùi thực phẩm.
hộp đựng di động

Kết luận:

Trên đây là những tính năng hiện đại nhất, mới nhất của tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG, giúp cho cuộc sống của bạn được thoải mái hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang đến cảm giác thư thái sau mỗi ngày dài làm việc. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook