0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các model Smart Tivi LG đang đạt ngôi vương

Ngày Đăng: 09:34 03/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED C9 – Vua chất lượng hình ảnh

Để trải nghiệm chất lượng tuyệt hảo của dòng Smart Tivi LG OLED, người dùng có thể lựa chọn các model thuộc dòng C với mức giá mềm như tivi giá rẻ và liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng Tivi tốt nhất trong nhiều năm liền. Từ model C7, C8 cho tới mới nhất là C9, đều được đánh giá là “King of Tivi”.

Khám phá các model Smart Tivi LG đang đạt ngôi vương

Nhận xét về chiếc Smart Tivi LG OLED C9, chuyên trang công nghệ CNET mở đầu: “Đây là chiếc Smart Tivi LG có chất lượng hình ảnh tốt nhất mà chúng tôi từng đánh giá từ trước tới nay.” Không chỉ CNET, các chuyên trang cộng nghệ khác như Rtings, Digital Trends…đều có chung nhận định Smart Tivi LG C9 là một trong những mẫu Tivi tốt nhất.

Mẫu Smart Tivi LG OLED C9 quả là sản phẩm “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, không chỉ giành 10 điểm về hiệu suất hình ảnh, chiếc Smart Tivi LG này còn đạt 9 điểm về thiết kế và 10 điểm về tính năng. Màn hình và đường viền siêu mỏng, tạo ra sự tối giản cực đại để người dùng có thể bố trí C9 với bất kỳ không gian nào.

Smart Tivi LG OLED E9 – “vua” của mọi phòng khách

Smart Tivi LG không chỉ đơn thuần là thiết bị điện tử mà còn là tâm điểm của phòng khách. Lựa chọn mẫu Tivi LG ưng ý không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình mà còn góp phần nâng tầm không gian sống.

Khám phá các model Smart Tivi LG đang đạt ngôi vương

Đứng đầu danh sách những chiếc Smart Tivi tốt nhất trên bảng xếp hạng của chuyên trang công nghệ Rtings, Smart Tivi LG OLED E9 xứng đáng trở thành thiết bị “vua” của mọi phòng khách. Sở hữu các thiết kế tối giản đẹp mắt, Smart Tivi LG OLED E9 mang đến điểm nhấn độc đáo cho phong cách nội thất hiện đại của các gia đình.

Nếu chỉ hòan hảo ở bề ngoài thì Smart Tivi LG OLED E9 không dễ dàng nắm ngôi vương của bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới. Mẫu Smart Tivi LG này còn chinh phục giới nghe nhìn và người tiêu dùng bới chất lượng vượt trội.

Theo Rtings, “LG OLED E9 là Tivi OLED có chất lượng âm thanh tốt nhất mà chúng tôi đã từng thử nghiệm”. Không những thế, vượt trội so với Tivi LG giá rẻ, chiếc Tivi này còn có chất lượng hình ảnh miễn chê. Ở 3 tiêu chí đánh giá về hình ảnh HDR movies, HDR gaming và Movies, Smart Tivi LG E9 đạt lần lượt 9-9-9,4 điểm của Rtings. Công nghệ OLED với các điểm ảnh hữu cơ tự phát sáng giúp chiếc Smart Tivi LG LG OLED E9 có màu đen sâu, độ tương phản vô hạn và góc nhìn rộng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook