0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 điểm mạnh có trên Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Ngày Đăng: 23:52 14/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7500PSF là chiếc tivi mới được ra mắt vào 2022 sở hữu cho mình nhiều ưu điểm về thiết kế lẫn khả năng hiển thị hình ảnh. Vậy chiếc tivi này được trang bị những công nghệ gì hay cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Thiết kế là một trong những điểm mạnh của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7500PSF. Với gam màu đen lịch lãm đã giúp cho chiếc tivi lg giá rẻ này có khả năng hòa hợp với mọi không gian diện tích khác nhau.

Khám phá 4 điểm mạnh có trên Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Ngoài ra để tạo được điểm nhấn tăng tính thẩm mĩ cho chiếc tivi này thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này viền mỏng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét.

Để giúp cho chiếc tivi lg giá rẻ này có thể đứng vững hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này chân đế được thiết kế theo kiểu dáng chữ V úp ngược. Ngoài ra bạn cũng có thể treo lên tường một cách dễ dàng chỉ với một vài đầu đinh vít.

2. Hệ điều hành đơn giản

Hệ điều hành sẽ quyết định đến khả năng hiển thị và bố trí các ứng dụng. Nếu một hệ điều hành hay và tiện ích thì mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tốt nhất. Vậy nên chiếc tivi này đã được hãng đặc biệt quan tâm khi trang bị cho nó hệ điều hành WebOS Smart TV.

Khám phá 4 điểm mạnh có trên Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Chiếc smart tivi lg 4k này hoạt động trên hệ điều hành Web OS mới nhất với đa dạng tiện ích và ứng dụng đi kèm, kết hợp với khả năng điều khiển bằng giọng nói trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ cho phép người dùng có thể truy cập và tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chưa hết kho ứng dụng đa dạng và phong phú cũng được trang bị lên chiếc tivi này nhằm cho bạn trải nghiệm giải trí đa dạng hơn.

3. Trải nghiệm hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động

Bên cạnh đó khả năng hiển thị hình ảnh cũng là vấn đề đặc biệt quan tâm trên chiếc smart tivi lg 65 Inch này. Bởi hãng đã tích hợp lên chiếc tivi này đó chính là tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường àm bạn thấy.

Khám phá 4 điểm mạnh có trên Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Kết hợp với đó là tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch chắc chắn sẽ cho bạn thưởng thức những bộ phim giải trí như ngoài rạp.

Để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng thì hãng đã tich hợp lên chiếc tivi lg này Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cho phép khả năng tối ưu hóa hình ảnh cho chất lượng hình ảnh đầu ra chuẩn 4K.

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này cũng đã được cải tiện với hệ thống loa kép có công suất là 20W chắc chắn sẽ nâng cấp trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

Mong rằng với bài viết trên bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhá cho gia đình mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook