0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh bán chạy nhất nửa đầu năm 2024

Ngày Đăng: 00:01 04/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh 4 cánh ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật và được trang bị rất nhiều tính năng vượt bậc và dưới đây là 3 model bán chạy nhất nửa đầu năm 2024 mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh bán chạy nhất nửa đầu năm 2024

Đầu tiên là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN 466 lít và model này sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với gam màu đen mạnh mẽ, đường nét vuông vắn hiện đại. Đặc biệt thân tủ được làm từ kim loại được sơn tĩnh điện màu đen có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm bảo quản bên trong được làm lạnh đều, hiệu quả dù trữ ở bất cứ đầu, mang lại sự tươi ngon vượt trội sau thời gian dài.
  • Chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, ngăn ngừa điện hao phí khi người dùng vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN tích hợp ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 chế độ giúp bạn điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi loại thực phẩm.
  • Cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất dựa trên lượng thức ăn, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường giúp duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần giảm điện năng hao phí.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh bán chạy nhất nửa đầu năm 2024

Tiếp theo là tủ lạnh LG GR-B50BL với giá khoảng gần 14 triệu và model này cũng được thiết kế 4 cửa với gam màu đen nhám bên ngoài. Chất liệu cửa bằng thép phủ sơn tĩnh điện bền bỉ cùng tay nắm âm phía trước khá tiện gọi. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị một số tính năng nổi bật như:

  • Điều chỉnh bên ngoài thông qua màn hình điện tử thông minh, người dùng sẽ quan sát hiệu quả và chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi được ngay như mong muốn.
  • Công nghệ LinearCooling™ duy trì nhiệt độ chính xác so với mức cài đặt từ đó giúp cho thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày mà không bị hư hỏng, biến đổi chất lượng.
  • Tủ lạnh LG inverter GR-B50BL với cchế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng, hạn chế thực phẩm chảy nước và có thể rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.
  • Điều chỉnh thuận tiện qua ứng dụng LG ThinQ, người dùng sẽ kết nối khá dễ dàng mà ngay cả khi không có mặt ở nhà cũng sẽ thay đổi các tính năng vô cùng hiệu quả.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh bán chạy nhất nửa đầu năm 2024

Sản phẩm thứ 3 mà dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Model này có sức chứa khá tốt khi dung tích lên tới 525 lít và thiết kế bên ngoài cũng khá bắt mắt, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại như:

  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập cho ngăn mát và ngăn đá, duy trì thức ăn tươi ngon lâu dài, tránh mùi luân chuyển qua lại.
  • Chế độ Eco góp phần ngăn ngừa điện hao phí, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp và thích hợp khi thực phẩm bên trong không nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL với ngăn rau Moisture Capsule duy trì độ ẩm tối ưu, giảm thiểu khô héo và ngăn ngừa hư hỏng sau một khoảng thời gian dài.
  • Ngăn làm lạnh tăng cường -1.5 độ C (Extra cool plus) phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống, đảm bảo độ tươi bên trong mà thực phẩm không lo bị đóng tuyết.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đều để lại ấn tượng riêng và chúng đến từ các thương hiệu khá nổi tiếng vì thế đảm bảo chất lượng vượt trội. Cũng chỉnh bởi lý do này mà chúng hiện được bán rất chạy trong nửa đầu năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook