0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp thu hút người dùng trong năm

Ngày Đăng: 13:16 02/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là hãng không còn quá xa lạ gì đối với người dùng luôn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả nhất. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp thu hút người dùng trong năm nay. Mong rằng, sẽ giúp ích được cho khi mua bình nóng lạnh cho gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là gì?

Hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp thu hút người dùng trong năm

Bình nóng lạnh gián tiếp là máy có khả năng làm nóng nước trong khoảng thời gian dài khoảng 10 – 15 phút, sở hữu thiết kế to và hệ thống ống nước ra vào riêng biệt. Bạn có thể sử dụng cho bồn tắm, bồn rửa mặt

Bên cạnh đó, còn mang nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng:

  • Được trang bị bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn.
  • Một máy nước nóng có thể sử dụng cho nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, bồn tắm,…
  • Có thể lắp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao.
  • Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp thu hút người dùng trong năm

Khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng trong năm

Nếu bạn đang tìm kiếm và sử dụng bình nóng lạnh cho gia đình có từ 3-5 thành viên thì không nên bỏ lỡ 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp mà chúng tôi giới thiệu tới bạn dưới đây.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Chỉ với mức giá 2.700.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30R chất lượng này. Không những thu hút người dùng bởi thiết kế hình vuông nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau mà còn không làm bạn thất vọng bởi những tính năng hữu ích được trang bị.

Ưu điểm lớn nhất mà chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R là sở hữu công nghệ Ion Bạc Ag+ tiêu diệt vi khuẩn có trong nước giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Hơn thé nữa, bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R không làm bạn thất vọng với công nghệ Flexomix – Cung cấp thêm 10% lượng nước nóng sử dụng so với các bình nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, không còn nỗi lo hết nước nóng khi đang sử dụng để tắm gội nữa.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS

Khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston  gián tiếp thu hút người dùng trong năm

Nếu bạn muốn lắp đặt ở nơi bị hạn chế chiều cao, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn gia đình. Hơn nữa, còn tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ; mà còn tiết kiệm diện tích lắp đặt.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS còn trang bị trang bị 2 đèn LED riêng biệt. Khi đèn LED màu đỏ báo nước nóng đang đun. Còn khi đèn LED màu xanh báo nước nóng đã sẵn sàng (nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt) để sử dụng, giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian, đồng thời giúp tiết kiệm tiền điện.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS với bình chứa tráng men Titan siêu bền từ đó đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giữ nước nóng lâu hơn, chống ăn mòn giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Kết hợp với vỏ chống thấm nước IPX1 với khả năng giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn, phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp bạn an tâm khi sử dụng

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE

Dòng sản phẩm thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá tương đối cao so với các hãng thông thường trên thị trường nhưng lại mang tới cho bạn những công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt.

Thiết kế màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng sử dụng cùng với, tông màu trắng – đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho gian phòng tắm của bạn thêm sang trọng, phong cách.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE thu hút người dùng bởi những ưu điểm như:

  • Thanh nhiệt bằng đồng: thiết bị sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng chất lượng cao, sử dụng bền, cho khả năng gia nhiệt tốt, giảm bám cặn tối đa trong suốt quá trình sử dụng máy.
  • Hệ thống tạo Ion Bạc Ag+: cho hiệu quả kháng khuẩn mạnh mẽ, ngăn ngừa ảnh hưởng của các loại vi khuẩn, nấm mốc, giúp nguồn nước luôn sạch sẽ, an toàn cho bạn tắm rửa.
  • Lòng bình được phủ men Titan độ bền cao, có tác động chống lại sự ăn mòn của nước, hạn chế rò rỉ nước, giữ nhiệt tốt.
  • Vỏ máy làm từ nhựa ABS cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt tốt, hạn chế rạn nứt, bảo vệ linh kiện bên trong hiệu quả, làm sạch đơn giản.

Bài viết trên là 3 model bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng với những gợi ý trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook