0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20L – trợ thủ đắc lực giữa mùa đông lạnh giá

Ngày Đăng: 11:03 19/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 20L là dòng sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng; kiểu dáng nhỏ gọn cùng dung tích 20L. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình; một chiếc bình nóng lạnh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL.

Khám phá 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20L - trợ thủ đắc lực giữa mùa đông lạnh giá

Bình nước nóng Ariston Vitaly 20SL kiểu dáng bình ngang cùng tông màu trắng thật nổi bật; sẽ là điểm nhấn tuyệt vời nhất cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Cùng với dung tích sử dụng 20 lít sẽ là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên sử dụng.

Không chỉ vậy, bình được trang bị một lớp cách nhiệt có mật độ cao HDI; giúp giữ nhiệt nước nóng trong thời gian dài vượt trội. Lớp cách nhiệt này được làm từ chất liệu cao cấp sẽ hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt.

Khám phá 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20L - trợ thủ đắc lực giữa mùa đông lạnh giá
bình nóng lạnh ariston vitaly 20l

Với kết cấu đặc biệt gồm 2 bộ cảm biến nhạy bén giúp cho việc sử dụng thiết bị an toàn hơn bao giờ hết. Bộ cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng nước khi nước đã đạt đến nhiệt độ thích hợp. Bộ cảm biến thứ 2 sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức; phòng tránh được các trường hợp bỏng da, an toàn tuyệt đối.

Bình nóng lanh Vitaly 20SL được trang bị cầu giao chống giật điện ELCB cực kì thông minh và hiệu quả; thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện; hạn chế được tình trạng chạm điện bên trong máy. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn; khỏi những sự cố đáng tiếc xảy ra.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít.

Khám phá 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20L - trợ thủ đắc lực giữa mùa đông lạnh giá

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L thiết kế hiện đại với kiểu dáng bình ngang. Hai tông màu đen và trắng là tông màu chủ đạo, giúp nổi bật không gian phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Mặt bình được thiết kế rất tỉ mỉ chi tiết cùng với đèn báo nước nóng tiện nghi. Cùng núm tròn sẽ điều chỉnh nhiệt độ tùy theo yêu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20R được trang bị thanh đốt bằng đồng; giúp nước nóng được làm nóng một cách nhanh chóng. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn vượt trội sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm tỏng trong bình. Giảm thiểu cặn bám đáng kể; mang tới một nguồn nước trong sạch hơn; và đảm bảo sức khỏe hơn cho người tiêu dùng,

Chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại; cùng những tính năng tiện nghi. Điểm nổi bật nhất là hệ thống đèn báo nước nóng. Với 2 đèn hiển thị bên ngoài gồm: 1 đèn báo vào điện và 1 đèn báo nước nóng. Khi nước đã đến nhiệt độ thích hợp thì đèn sẽ tự ngắt; báo hiệu nước đã nóng. Bạn có thể tận hưởng một nguồn nước nóng tuyệt vời và đảm bảo an toàn nhất.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít.

Khám phá 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20L - trợ thủ đắc lực giữa mùa đông lạnh giá

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít được thiết kế với kiểu dáng bình ngang nhỏ gọn đẹp mắt; không gây tốn quá nhiệt diện tích; cùng 2 tông màu trắng đen; giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng tắm nhà bạn. Thiết kế cực kì tinh tế với núm điều chỉnh nhiệt độ; giúp người dùng có thể tùy chọn nhiệt độ nước mong muốn. Với dung tích 20 lít thích hợp cho hộ gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng.

Sử dụng công nghê ECO EVO chuẩn châu Âu, giúp tiết kiệm điện điện năng lên tới 14%. hơn nữa, bình Slim2 Lux Eco có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất; đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Đây là một công nghệ hoàn toàn mới mẻ được áp dụng trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít

ION bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… Đảm bảo mang đến một nguồn nước trong lành; tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook