0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc điều hòa Daikin inverter được dùng phổ biên hiện nay

Ngày Đăng: 22:59 06/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn 3 chiếc điều hòa Daikin inverter được dùng phổ biến hiện nay, hãy cùng đi khám phá nhé.

Giới thiệu về điều hòa Daikin inverter được dùng phổ biên hiện nay

1.Nguồn gốc xuất của điều hòa Daikin

Khám phá 3 chiếc điều hòa Daikin inverter được dùng phổ biên hiện nay

Daikin là một trong những tập đoàn nổi tiếng và lớn nhất ở thị trường máy điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản được thành lập vào năm 1924 và trụ sở chính tọa lạc tại thành phố Osaka.

Những chiếc điều hòa đaikin đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là vào năm 1995 được phân phối bởi công ty cổ phần Việt Kim – tiền thân của Daikin Việt Nam.

Mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và sở hữu những chiếc điều hòa chất lượng với giá thành hợp lý, năm 2018 Daikin Việt Nam đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất máy lạnh đầu tiên của mình tại Hưng Yên giúp giảm giá thành sản phẩm đi thấp hơn nhiều do chi phí đầu vào thấp hơn so với điều hòa nhập khẩu.

2.Điều hòa Daikin có tốt không?

Các sản phẩm điều hòa Daikin được nhiều người đánh giá là sử dụng tốt. Mỗi sản phẩm đều có các tiện ích và tính năng đi kèm tùy theo loại sản phẩm và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một vài nét nổi bật trong các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin như:

  • Thiết kế sang trọng, không lỗi mốt
  • Khả năng làm lạnh nhanh
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, vận hành êm ái
  • Tấm phin lọc kháng khuẩn, khử mùi Apatit Titan cho bạn một bầu không khí thoải mái, trong lành
  • Cảm biến mắt thần thông minh tối ưu hiệu quả sử dụng cho người dùng
  • Điều hòa Daikin giá rẻ đi tiên phong trong việc sử dụng chất môi lạnh gas R32 thân thiện và bảo vệ môi trường
  • Chế độ bảo hành dài lâu lên đến 5 năm cho máy nén và 12 tháng cho máy

Khám phá 3 chiếc điều hòa Daikin inverter được dùng phổ biên hiện nay

Năm 2023, Daikin là hãng đã mang tới người dùng nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm trước đó mang tới cho bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

1.Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV

Khám phá 3 chiếc điều hòa inverter được dùng phổ biên hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, chất lượng tốt thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV không làm bạn thất vọng khi sở hữu công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ giải quyết được nỗi lo chi phí cho người dùng.

Kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Powerfull giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi đi ở bên ngoài về. Sử dụng dòng gas R32 giúp máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời thân thiện với môi trường do không phát thải chất gây hiệu ứng nhà kính.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu hàng loạt các tính năng hữu ích như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo lỗi vận hành và tự khởi động lại sau khi mất điện,…. từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

2.Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Sản phẩm thứ hai, tôi muốn cùng bạn khám phá đó là điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất ở khu vực phía Bắc nước ta bởi nơi đây có hai mùa rõ dệt.

Khám phá 3 chiếc điều hòa inverter được dùng phổ biên hiện nay

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cùng được trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiêm điện năng, chế độ làm lạnh nhanh Powerfull, và sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường.

Ưu điểm lớn nhất ở dòng sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này là sở hữu công nghệ mắt thần thông minh bằng sự di chuyển của con người giúp ngăn hao phí và giúp tiết kiệm điện năng.

Thiết kế luồng gió gió Coanda thông minh hướng luồng gió lên trần nhà sau đó lan tỏa đều khắp phòng. Tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Đặc biệt, luồng gió Coanda có khả năng thổi xa tới 6m và tới tận các ngóc ngách ở trong phòng giúp làm mát/sưởi ấm hiệu quả nhanh chóng hơn.

3.Điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy lạnh dùng cho phòng dưới 20 m2 thì điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh tối 12000btu.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV cũng giống với dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV mang tới cho bạn những trảo nghiệm trọn và hữu ích nhất vào mùa hè tới.

Trang bị Phin lọc Enzyme Blue là một trong các công nghệ nổi bật của hãng Daikin. Nhờ được trang bị công nghệ này mà máy lạnh Daikin12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV có khả năng khử khuẩn tới 99,99%, lại khử sạch mùi và ngăn ngừa gây dị ứng hiệu quả.

Kết luận: Nếu bạn đang tìm kiếm máy lạnh dùng cho phòng dưới 20 m2 thì những model điều hòa Daikin inverter trên là gợi ý mà bạn nên tham khảo để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook