0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 2 mẫu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 17:00 14/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo là mộ sản phẩm được khá đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Với 2 mẫu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo mới nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tìm hiểu. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Lọc Nước Kangaroo Nóng Lạnh KG10A7S 7 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S một sản phẩm mang đến thiết kế vô cùng bắt mắt khi kết hợp sự phối màu giữ tông trắng và xanh tạo nên sự hài hòa nhưng vô cùng sang trọng. Một sự lựa chọn chắc chắn sẽ làm nổi bật sự sang trọng của không gian nội thất khi lắp đặt và sử dụng.

Khám phá 2 mẫu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Không chỉ có vậy, dòng máy lọc nước KG10A7S còn gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, cùng thiết ké tích hợp 3 chế độ nước trên cùng 1 vòi tạo nên điểm nhấn hài hòa đối với tổng thể sản phẩm.

Không chỉ nổi bật về thiết kế mà chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A7S còn nổi bật bởi nhiều tính năng và công nghệ như;

  • Vòi điều khiển cơ dạng núm vặn giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong khi sử dụng
  • Lựa chọn chế độ nước đa dạng phù hợp theo từng nhu cầu và sở thích của từng thành viên.
  • Công suất lọc lớn lên tới 18 lít/giờ, đi đôi cùng bình chứa lên tới 7 lít chắc chắn sẽ không làm lạn thất vọng khi sử dụng hàng ngày.
  • Đặc biệt hơn với chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A7S sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng, bởi chiếc máy này được trang bị lên tới 7 lõi lọc và khả năng tạo nước Hydrogen vô cùng thông minh.
  • Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tuổi thọ của máy thì tính năng tự động sục rửa sẽ là một lựa chọn chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hiện nay chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG10A7S có giá 5.750.000 đồng

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG100HKVTU 10 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG100HKVTU cũng là một mẫu máy lọc mà bạn không nên bỏ lỡ; với thiết kế mang đến cho bạn nguồn nước sạch và đầy dưỡng chất. Cùng với đó là tính năng nóng lạnh vô cùng tiện lợi.

Khám phá 2 mẫu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG100HKVTU

  • KG100HKVTU kết hợp sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp cùng lớp thép kim loại, phía trên máy là lớp cường lực chắc chắn tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt đối với người tiêu dùng.
  • Khả năng xử lý nước vô cùng tuyệt vời khi chỉ sử dụng 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO là đã có thể loại bỏ hoàn toàn các tác nhận gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
  • Hơn thế nữa để có thể mang lại nguồn nước tốt đến với người dùng, chiếc máy lọc Kangaroo KG100HKVTU sẽ sử dụng 6 lõi lọc còn lại để tái tạo và bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết đối với người dùng.
  • 3 chế độ nước được thiết kế 3 núm vặn riêng biệt, và 2 vòi lấy nước khác nhau. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra giữ được nhiệt độ hoàn hảo nhất.
  • Thêm vào đó là cảm biến tự động bơm khi nước cạn và tự động ngắt khi nước đầy; giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng và tiết kiệm điện năng

Giá của chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HKVTU đang được Điện Máy Thiên Phú bán với giá 7.150.000 đồng

Nên mua máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh nào?

Khám phá 2 mẫu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Qua những ưu điểm của từng sản phẩm àm chúng tôi nên trên đây ta có thể thấy được cả 2 dòng máy lọc nước giá rẻ Kangaroo này đều vô cùng tuyệt vời; khi có thể mang đến cho người dùng nguồn nước sạch cũng như sự tiện lợi nhất mà chiếc máy mang đến cho gia đình bạn.

Vậy nên nếu bạn lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào trên đây cũng đều là lựa chọn đúng đắn và vô cùng hợp lý. Nếu điều kiện kinh tế của bạn không quá cao thì gợi ý máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A7S sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Còn nếu điều kiện bạn khá giả hơn thì có thể chọn chiếc máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo giá rẻ nóng lạnh mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý phù hợp nhất giúp bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình sản phẩm tiện ích nhất hàng ngày nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook