0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper giá rẻ được bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 13:57 21/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thế nào gọi là sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper giá rẻ được bán chạy hiện nay là những model nào? Để có được câu trả lời hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cho tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tivi Casper là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan luôn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp mà ai cũng có thể sử dụng. Hiện nay, Casper đã cho ra mắt nhiều model với các kích thước khác nhau giúp người dùng có thêm những lựa chọn thích hợp để đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và phù hợp nhất

Hầu hết các dòng Tivi hiện nay đều thiết kế điều khiển cầm tay đây là loại được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với loại điều khiển thông thường này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay tức khắc nhờ có thiết kế nút bấm với giao diện phổ biến. Sẽ có 8 nút bấm cơ bản trên điều khiển tương ứng với 8 chứng năng chính.

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper giá rẻ được bán chạy hiện nay
  • 1.Nút nguồn giúp bật/ tắt tivi
  • 2.Nút Source: Truy cập tín hiệu đầu vào, chức ăng dùng để dò kênh
  • 3.Các phím đánh số từ 1 – 0 : Bấm vào số tương ứng với kênh tivi bạn muốn chuyển đến
  • 4.Nút VOL +, – : Giúp tăng/ Giảm âm lượng
  • 5.Nút CH +, – : Chuyển kênh lên/ xuống
  • 6.Nút Home: Chức năng quay về màn hình chính của tivi
  • 7.Nút OK: Lệnh đồng ý
  • 8.Smart Truy cập nhanh các tùy chỉnh căn bản trên tivi gồm nghe nhạc, giờ thế giới, hẹn giờ, loa thanh Soundbar.

Từ đó, người dùng sẽ thực hiện các thao tác bằng các nút bấm tương ứng với mỗi chức năng của nó để điều khiển tivi theo ý muốn của mình. Dù người lớn tuổi hay trẻ em nhỏ cũng có thể dễ dàng học và nhớ cách sử dụng remote tivi Casper qua một vài lần sử dụng.

Top Tivi Casper giá rẻ được bán chạy hiện nay

Smart Tivi Casper 43FGA610, 55UGA610 và 65CGS810 là 3 model được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với các kích thước 43 inch, 55 icnh và 65 inch giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với không gian mà bạn sử dụng.

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper  được bán chạy hiện nay

Dòng sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ được đó là Smart Tivi Casper 43FGA610. Gây ấn tượng với người dùng bởi kích thước nhỏ gọn 43 inch phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc hay những gia đang đi thuê trọ.

Sở hữu độ phân giải 4k siêu sắc nét nâng cấp trải nghiệm xem của bạn, thưởng thức màu sắc chi tiết và sống động hơn. Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610 còn được tích hợp công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.

Không dừng lại đó, chiếc Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 này còn thu hút với công nghệ âm thanh sống động như trải nghiệm ở rạp chiếu phim với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus.

Bên cạnh đó, Tivi Casper 4K 43FGA610 này còn không làm bạn thất vọng bởi hệ điều hành Android mới nhất hiện nay với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa. Từ đó, mang tới cho người dùng có những trải nghiệm hiệu quả.

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper  được bán chạy hiện nay

Tiếp theo, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc Tivi sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20 mét vuông thì Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610 đã thu hút người dùng bởi thiết kế màn hình tràn viền ba cạnh sang trọng kết hợp cùng chân đứng chữ V giúp tivi đứng vững hơn trong các mặt phẳng khác nhau. Bạn có thể đặt tivi trong các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc nhỏ…

Hình ảnh của chiếc Tivi Casper 55 inch 55UGA610 này sắc nét gấp 2 lần so với chất lượng Full HD. Kết hợp cùng tấm nền IPS góp phần làm màu sắc trở nên rực rỡ và sắc nét hơn trong mọi góc nhìn. Cùng sự chuyển động hình vô cùng mượt mà sẽ khiến người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn với tivi này.

Thêm vào đó Smart Tivi Casper 4K 55UGA610 còn được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao Dolby Audio giúp giả lập âm thanh vòm phát ra từ các hướng khác nhau cùng công suất 2 loa là 16W mang đến các trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ hơn

3.Smart Tivi Casper 65 inch 4K 65CGS810

Hướng dẫn sử dụng Tivi đúng cách và Top Tivi Casper giá rẻ được bán chạy hiện nay

Cuối cùng, Smart Tivi Casper 65 inch 4K 65CGS810 là dòng sản phẩm cao cấp của Casper mà không nên bỏ lơ. Với thiết kế mang vẻ cao cấp, khác hẳn những người anh em cùng nhà của mình. Trang bị màn hình trên tivi cực khủng khi có tấm nền OLED cao cấp và độ phân giải 4K Ultra HD. Đặc biệt công nghệ bù chuyển động MEMC trên tivi giúp tối ưu hóa những thước phim tốc độ nhanh. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos tựa rạp hát.

Không những vậy, Smart Tivi Casper 65 inch 4K 65CGS810 bằng sự kết hợp giữa hệ điều hành Google TV với bộ xử lý thông minh chip 4 nhân, phiên bản 64 bit cung cấp hiệu năng đa nhiệm cùng lúc tốt, đảm bảo tốc độ hoạt động nhanh chóng, mượt mà và hạn chế tình trạng giật lag.

Ngoài việc mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo bởi về hình ảnh sắc nét thì Tivi Casper OLED 65CGS810 này còn làm bạn ngạc nhiên bởi hệ thống âm thanh vòm chuẩn Dolby Audio cùng bộ loa 20W trên tivi Casper 65UG6000 cho bạn cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Hy vọng, bằng những thông tin mà chúng tôi mang tới cho bạn ở trong bài viết dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vẫn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook