0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith nóng lạnh ADR75-V-ET-1

Ngày Đăng: 21:50 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Bởi thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay đang là mối lo ngại hàng đầu của ngon người. Máy lọc nước AO Smith nóng lạnh ADR75-V-ET-1 ra đời mang đến sự yên tâm và tin tưởng của người dùng khi sử dụng hàng ngày.

Để có thể hiểu rõ hơn về sự tuyệt vời mà chiếc máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 này mang lại. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao dòng máy này lại được ưa chuộng như vậy nhé. Tôi tin chắc với chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu nhé.

Công năng tuyệt vời của máy lọc nước AOSmith ADR75-V-ET-1

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith nóng lạnh ADR75-V-ET-1

AO Smith một trong những thương hiệu hàng đầu tiên phong trong công cuộc tạo ra và mang đến nguồn nước sạch cho người dùng. Dòng máy lọc nước A.O Smith ADR75-V-ET-1 này được trang bị tính năng lấy nước nóng lạnh thông minh trực tiếp tại vòi.

Máy lọc nước AO. Smith ADR75-V-ET-1 với 5 cấp lọc đặc biệt là lõi lọc RO công nghệ thẩm thấu ngược mang đến hiệu quả lọc 99.99% các vi khuẩn, tạp chất và các hóa chất độc hại có trong nước. Đảm bảo mang đến nguồn nước tinh khiết có lợi nhất đến người dùng. Đông thời còn giúp nguồn nước loại bỏ mùi hôi, mùi clo và tạo nên vị ngọt tự nhiên nhất cho nước.

Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước A.O. Smith ADR75-V-ET-1 còn được tích hợp tính năng làm nóng và lạnh nước vô cùng thông minh. Chỉ với 1 thiết bị bạn đã có thể sử dụng được 3 chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng. Xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith nóng lạnh ADR75-V-ET-1

Cách lắp đặt máy lọc nước AO Smith 5 lõi ADR75-V-ET-1

Bước 1: Kiểm tra áp lực nước đầu vào

Trước khi tiến hành lắp đặt máy bạn nên kiểm tra áp lực nước đầu vào, neus mực nước quá mạnh bạn sẽ phải lắp vạn giảm áp để đảm bảo trong lúc lọc vòi sẽ không bị bật ra ngoài. Còn nếu áp lực nước quá thấp bạn sẽ phải tiến hành lắp đặt máy bơm để có đủ nguồn nước giúp chiếc máy có thể hoạt động một cách hiệu quả.

Bước 2; Lắp đặt lõi lọc nước

Sau khi kiểm tra áp lực nước của chiếc máy bạn sẽ tiến hành bước lắp đặt lõi lọc. Ở bước này khi bóc lõi lọc bạn nên đảm bảo an toàn vệ sinh tránh sự tiếp xúc với vi khuẩn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng gang tay nilong để tiến hành lắp đặt.

Bạn nên lắp đặt từng lõi 1 theo đúng thứ tự để đảm bảo không có sai sót trong quá trình lắp này.

Bước 3: Lắp đặt đường dẫn nước và đường nước thải.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước A.O. Smith nóng lạnh ADR75-V-ET-1

Ở phí đằng sau chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith ADR75-V-ET-1 có 2 đường ống dẫn nước và đường ống dẫn nước thải. Bạn sẽ lắp đặt vòi nước vào 2 đầu chờ này để nước có đi vào cũng như chả ra một cách nhanh chóng

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn và dễ dàng lắp đặt chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ ADR75-V-ET-1 một cách tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook