0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất

Ngày Đăng: 09:40 01/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic hiện nay đều có cách sử gần như là giống nhau ở trên Remote, ở một số điều hòa Panasonic cao cấp thì có hơi khác một chút nhưng tuy nhiên thì nó cũng chỉ khác biệt một số chi tiết và đều là giống nhau, cùng tham khảo thông tin hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách bật/tắt điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất

Để bật điều hòa Panasonic bạn chỉ cần nhấn vào nút ON/ OFF một lần đều cho nó khởi động, khi đã kích hoạt máy thành công thỉ nó sẽ hiển thị đèn ở trên mặt nạ của điều hòa và cũng hiển thị nhiệt độ để giúp cho bạn có thể cài đặt mức nhiệt tùy thích.

Để tắt điều hòa Panasonic thì bạn chỉ việc nhấn vào nút ON/ OFF một lần nữa để tắt điều hòa.

Các chế độ trên Remote của điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất

Sau khi đã bật điều hòa Panasonic mà bạn không biết cách nút trên Remote có tác dụng gì, mục đích của chúng ra sao thì bạn có thể tham khảo với một số nút dưới đây.

AUTO (chế độ tự động): Khi kích hoạt chế độ này trên Remote của điều hòa Panasonic thì nó sẽ tự động điều chỉnh các thông số về nhiệt độ, độ ẩm ở một mức được quy định sẵn là từ khoảng 23 – 25 độ C để giúp cân bằng độ ẩm, mang đến luồng gió được nhanh chóng hơn.

COOL (chế độ làm mát): Đây là chế độ làm mát của điều hòa Panasonic, để tăng giảm nhiệt độ ở trên Remote thì bạn có thể ấn vào nút TEMP lên hay xuống tức là tăng và giảm nhiệt độ để giúp cho bạn có thể cài một mức nhiệt độ sử dụng phù hợp với mình.

Sleep (chế độ ngủ): Khi kích hoạt chế độ ngủ trên điều hòa Panasonic này thì nó sẽ tự động giảm nhiệt độ của máy, giúp cho máy chạy êm ái hơn và đặc biệt là có thể tự động cân bằng nhiệt độ để giúp cho giấc ngủ được sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh vao ban đêm.

DRY (chế độ hút ẩm): Khi bạn kích hoạt chế độ DRY trên Remote của điều hòa Panasonic này, nó có thể hút ẩm trong phòng để giúp cho căn phòng sử dụng được khô thoáng hơn trong những ngày trời nồm hay mưa nhiều khiến nền nhà bị ẩm ướt, khó chịu.

HEAT (chế độ làm nóng): Chế độ này là ở trên dòng điều hòa Panasonic 2 chiều, kho kích hoạt chế độ này thì nó sẽ không làm mát mà nó giúp làm ấm để tăng nhiệt độ lên trong phòng sử dụng, chế độ này thích hợp sử dụng vào mùa đông.

FAN (chế độ quạt gió): Khi kích hoạt chế độ này thì nó không chỉ giúp làm mát thông thường mà còn có thể thổi ra như một chiếc quạt điện thông thường, giúp cho căn phòng sử dụng được làm mát một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

E – ion/ Ionizer (chức năng lọc không khí, tạo ion): Chức năng này được trang bị trên hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic inverter, nó giúp phóng ra không khí với các hạt ion để chúng có thể bắt giữ các vi khuẩn, bụi bẩn và tạo cho không gian ngưởi dùng có một bầu không khí trong lành nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

POWERFUL (chức năng làm lạnh nhanh): Chức năng này thường đường trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều, nó giúp cho máy có thể vận hành một cách mạnh mẽ cực kì để giúp cho căn phòng có thể làm mát một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày trời nắng nóng.

QUIET (Chức năng giảm tiếng ồn): Khi hoạt động thông thường, điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ phát ra nhứng tiếng ổn từ máy và từ quạt gió thổi ra, khi kích hoạt chế độ này thì nó sẽ giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái, không tạo ra tiếng ồn để giúp bầu không gian được yên tĩnh hơn.

Cách chỉnh hướng gió điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất

Để chính hướng gió trên Remote của điều hòa Panasonic cực kì đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút AIR SWING rồi lựa chọn chế độ phù hợp cho mình.

Cách hẹn giờ bật/tắt máy trên điều hòa Panasonic.

Để hẹn giờ trên điều hòa Panasonic thì bạn cần làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Chọn ON TIMER

Bước 2: Chọn thời gian bật điều hòa bằng nút lên là tăng và xuống là giảm

Bước 3: Chọn nút ON TIMER một lần nữa. Để hủy, chọn CANCEL.

Trên đây toàn bộ là thông tin về cách sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất mà Điện Máy Thiên Phú hướng dẫn đến cho bạn để có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất, hy vọng với bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook