0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25UV1V

Ngày Đăng: 10:04 10/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tổng quan điều hòa Đaikin FTF25UV1V

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V là model thuộc FTF Series dòng tiêu chuẩn giá rẻ model mới nhất 2020.

Review điều hòa Đaikin 2 chiều 9000 inverter FTHF25RAVMV

Chiếc điều hòa Đaikin FTF25UV1V này có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng ăn, phòng đọc sách,…

Với thiết kế mặt nạ đường cong nụ cười thân thiện, bắt mắt, điều hòa Đaikin này có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Máy có khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt, được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 3 sao cho dòng máy lạnh Non Inverter, giúp giảm đến 20% điện năng tiêu thụ so với các máy 1 sao thông thường.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Đaikin 9000 FTF25UV1V này mà bạn không thể bỏ qua như:

– Cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh.

– Làm mát căn phòng tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Powerful.

– Giữ căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao với chức năng hút ẩm.

– Tiện lời với chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động.

– Tiết kiệm thời gian với chức năng tự khởi động lại khi có điện.

– Bảo vệ môi trường với môi chất lạnh thế hệ mới gas R-32.

Nhìn chung điều hòa Đaikin 1 chiều 9000 FTF25UV1V là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít, dành cho những căn phòng nhỏ, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng với mức giá 7.250.000đ

2. Hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin FTF25UV1V

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTF25UV1V khá đơn giản, các chức năng của máy được thể hiện trực quan trên remote, bạn chỉ cần bấm nút kích hoạt là có thể sử dụng và cảm nhận được sự tiện nghi mà các chế độ này mang lại.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25UV1V

– Khởi động máy/Tắt máy

Để khởi động điều hòa, bạn chọn chế độ vận hành mong muốn, bao gồm các chế độ: Cool (chế độ làm lạnh), Dry (chế độ hút ẩm, làm khô), Fan Only (chế độ chỉ sử dụng quạt) tương ứng với các nút bấm trên remote.

Còn khi muốn tắt điều hòa, bạn chỉ cần nhấn nút “OFF”.

– Điều chỉnh nhiệt độ

Nhiệt độ phòng chỉ có thể thay đổi khi bạn đang sử dụng ở chế độ COOL, còn với chế độ DRY và FAN ONLY thì không.

Để thay đổi nhiệt độ, nhấn “TEMP ︿” để tăng nhiệt độ và nhấn “TEMP ﹀” để giảm. Mỗi lần bấm tăng, giảm sẽ thay đổi 1⁰C.

Nhiệt độ của điều hòa Đaikin có thể cài đặt mức từ 18-32 độ C. Tuy nhiên, nên để ở mức 26-28⁰C để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

– Điều chỉnh tốc độ gió

Để thay đổi tốc độ gió trên điều hòa Daikin FTF25UV1V, bạn chỉ cần nhấn nút “FAN” lần lượt cho đến khi đạt đến tốc độ mong muốn. Mỗi lần nhấn nút, điều hòa sẽ thay đổi tốc độ gió từ tự động, thấp, trung bình thấp, trung bình, trung bình cao và cuối cùng là cao để đẩy nhanh tốc độ làm lạnh cho máy.

– Làm sạch dàn lạnh

Để làm sạch dàn lạnh một cách tự động, bạn hãy bật cùng lúc chế độ làm mát/làm khô/quạt và luồng gió tự động thì dàn lạnh ban đầu khử mùi, ngăn chặn mọi mùi bên trong. Kết quả, dàn lạnh sẽ không xả trực tiếp ra không khí (đợi khoảng 1 phút).

– Điều chỉnh hướng gió

Bạn có thể điều chỉnh hương gió trái/phải hoặc trên/dưới tùy theo vị trí mà bạn muốn làm mát:

+ Điều chỉnh cánh quạt nằm ngang: Nhấn nút “SWING” để chuyển hướng trái/phải. Khi đến vị trí mong muốn thì nhấn tiếp “SWING” một lần nữa để dừng lại.

+ Điều chỉnh cửa gió dọc: Giữ núm và di chuyển cửa gió.

– Làm lạnh nhanh

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25UV1V

Để giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấn nút “POWERFUL” trên remote của điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25UV1V, trong 20 phút sau khi khởi động căn phòng của bạn sẽ đạt đến nhiệt độ mong muốn, mát lạnh vô cùng dễ chịu. Để tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn “POWERFUL” thêm một lần nữa.

– Hẹn giờ bật tắt máy tự động

Chức năng hẹn giờ bật/tắt cho phép bạn chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt điều hòa, chức năng này sẽ rất hữu ích nếu bạn thường phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa khi quá lạnh.

+ Để hẹn giờ tự động bật máy: Nhấn “ON” để kích hoạt, nhấn “ON” nhiều lần để đạt được thời gian mong muốn và “CANCEL” để hủy.

+ Tương tự, để năng hẹn giờ tự động tắt, nhấn “OFF” để kích hoạt, nhấn “OFF” nhiều lần để đạt được thời gian mong muốn và “CANCEL” để hủy.

Với những hướng dẫn trên từ điện máy Thiên Phú, hy vọng bạn sẽ biết cách để sử dụng chiếc điều hòa này một cách hiệu quả để làm mát tốt và tiết kiệm điện tốt hơn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn, mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook