0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Casper LC-12TL32

Ngày Đăng: 10:16 10/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Khởi động và cài đặt các chế độ cơ bản

Trước khi sử dụng bất kỳ tính năng nào trên điều hòa Casper LC-12TL32 việc đầu tiên bạn cần làm là khởi động máy và cài đặt các chế độ cơ bản. Trong đó:

– Nút nguồn màu đỏ có chức năng bật/tắt máy.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Casper LC-12TL32

– Nút Mode cho phép bạn chọn các chế độ: Cool (làm lạnh), Dry (khử ẩm), Fan ( chỉ sử dụng quạt). Bạn bấm nút Mode lần lượt cho đến khi chọn được chế độ cần sử dụng.

Thông thường chúng ta sẽ sử dụng chế độ làm lạnh vì đây là chế độ cơ bản nhất với biểu tượng bông tuyết trên màn hình remote. Còn chế độ khử ẩm sẽ dùng vào mùa mưa, độ ẩm cao giúp làm khô phòng, đây không phải là chức năng làm lạnh. Chế độ Fan sử dụng như quạt điện thông thường, không làm lạnh.

– Nút Fan Speed giúp bạn điều chỉnh tốc độ quạt gió từ nhẹ đến mạnh để làm mát theo nhu cầu mà bạn mong muốn.

– Sau khi đã cài đặt cơ bản, bạn điều chỉnh nhiệt độ bằng 2 nút TEMP để tăng/giảm đến nhiệt độ mà mình mong muốn.

Chỉ với các bước cơ bản trên bạn đã khởi động và cài đặt thành công các chế độ trên điều hòa Casper LC-12TL32.

2. Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này có tên là SUPER, có tác dụng giúp điều hòa Casper 12000 này hoạt động với công suất cực đại để nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.

Với chế độ này, căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng, phù hợp sử dụng cho những ngày nắng nóng hay khi bạn muốn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi trở về phòng.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Casper LC-12TL32

3. Chế độ ngủ

Chế độ ngủ có tên là SLEEP, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng tăng khoảng 1-2 độ sau vài tiếng kể từ thời điểm kích hoạt để bạn không bị lạnh khi nhiệt độ ngoài trời giảm. Chức năng này giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

4. Chế độ hoạt động yên tĩnh

Chỉ với một nút bấm QUIET, điều hòa Casper của bạn sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, quạt gió sẽ thổi với tốc độ thấp nhất mang lại không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung làm việc hay có được giấc ngủ ngon hơn.

5. Chế độ ngủ thông minh

Khi điều hòa Casper hoạt động ở chế độ làm mát Cool bạn chỉ cần kích hoạt nút Smart trên remote thì điều hòa của bạn sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ, cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

6. Chế độ tiết kiệm điện

Chế độ tiết kiệm điện ECO sẽ giúp điều hòa Casper 12000 1 chiều LC-12TL32 tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng, tăng nhanh quá trình làm lạnh và làm lạnh đều khắp căn phòng trong thời gian ngắn nhất.

7. Cài đặt hẹn giờ tự động bật/tắt máy

Điều hòa Casper 12000btu 1 chiều LC-12TL32 có chức năng hẹn giờ bật, tắt máy vô cùng tiện lợi giúp bạn kiểm soát và chủ động cài đặt thời gian sử dụng điều hòa mà không phải khó chịu khi nửa đêm đang ngủ say mà phải thức giấc để tắt máy.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Casper LC-12TL32

Bấm nút Timer để kích hoạt chức năng hẹn giờ, sau đó bấm TEMP để đều chỉnh giờ mà bạn muốn cài đặt. Sau đó bấm TemP để hòan thành.

8. Cài đặt hướng gió

Với 2 nút đảo gió dọc và đảo gió ngang, bạn có thể tùy chọn linh hoạt dự vào vị trí mà bạn đang muốn được làm mát. Bấm lần lượt cho đến khi bạn chọn được vị trí mong muốn.

Lưu ý: Nếu bạn muốn làm lạnh nhanh hãy hướng cửa gió xuống thấp, muốn làm mát xa hãy hướng cửa gió lên cao. Còn hướng gió trái phải sẽ phụ thuộc vào góc mà bạn muốn làm lạnh.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Casper LC-12TL32

9. Bật/tắt đèn dàn lạnh

Biểu tượng bóng đèn cho phép bạn tắt đèn dàn lạnh điều hòa để không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay bật đèn nếu muốn quan sát nhiệt độ về đêm. Chức năng này vô cùng tiện lợi và hữu ích.

Với các chức năng, tiện ích trên cùng công suất làm lạnh 12000btu thì điều hòa Casper 12000 1 chiều LC-12TL32 là một sự lựa chọn thông minh, tiện ích cho phòng ngủ của gia đình bạn, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook