0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại với LG TV Remote

Ngày Đăng: 09:26 18/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tham khảo những thông tin dưới đây của chúng chúng tôi để xem những cách kết nối Tivi LG giá rẻ với điện thoại và điều khiển bằng bàn phím ảo trên điện thoại với ứng dụng LG TV Remote này nhé.

Những lợi ích từ việc điều khiển Tivi LG bằng điện thoại.

Khi bạn kết nối điện thoại thông minh với những chiếc Smart Tivi LG và điều khiển màn hình Tivi qua bàn phím ảo trên điện thoại thì bạn sẽ có những lợi ích như:

Hướng dẫn điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại với LG TV Remote

– Có thể điều khiển màn hình Tivi LG giá rẻ một cách tiện lợi mà không cần phải phụ thuộc vào remote.

– Có thể đơn giản với những thao tác nhập liệu hơn.

– Đối với trường hợp remote bị thất lạc hay bị hết pin thì tính năng này sẽ thật sự hữu ích cho bạn.

Hướng dẫn cách kết nối điều khiển Smart Tivi LG bằng điện thoại.

Để kết nối được điện thoại với Smart Tivi LG thì bạn cần phải làm theo 4 bước sau dây:

Hướng dẫn điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại với LG TV Remote

Bước 1: Để điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại thì việc đầu tiên bạn cần phải làm chính là tải ứng dụng LG TV Remote trên điện thoại sau đó khởi động ứng dụng này trên điện thoại. Sau khi bạn đã tải thành công và khởi động thì ứng dụng này sẽ hiện ra cho bạn 2 giao diện chính là LG TV Remote for Phone và LG TV Remote for Tablet, ở đây thì bạn nên chọn giao diện cho điện thoại.

Bước 2: Sau khi bạn đã chọn giao diện ứng dụng cho điện thoại thì việc cần làm tiếp theo chính là chọn vào phần Device Scan để ứng dụng quét và hiển thị danh sách các Tivi đang khả dụng. Tiếp theo bạn chọn vào thiết bị Tivi muốn điều khiển.

Bước 3: Khi bạn đã chọn được loại Tivi thích hợp thì nó sẽ hiện trên màn hình Tivi với những mã số, điều cần làm tiếp theo là bạn chỉ việc nhập những mã số đó vào điện thoại và chọn OK là xong.

Bước 4: Khi bạn đã nhập đúng mã pin thì nó sẽ hiện ra những điều khòan của nhà sản xuất, bạn chỉ cần nhấn vào phần chấp nhật dể đồng ý với các điều khoản đó, sau khi đã xong thì lúc này là bạn đã có thể điều khiển Tivi LG bằng điện thoại rồi, nhấn OK để bắt đầu sử dụng ứng dụng.

Một số lưu ý bạn cần nẵm rõ.

Hướng dẫn điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại với LG TV Remote

+ LG TV Remote hiện nay thì nó đang có trên kho ứng dụng của iOS và Android, đối với CH PLAY thì ứng dụng này hiện tại không hỗ trợ.

+ Một điểm bạn cần phải thực sự chú ý là Tivi LG và điện thoại phải được kết nối cùng trên một mạng Wifi thì mới có thể kết nối được với nhau.

+ Tốc độ liên kết sẽ phụ thuộc vào đường truyền mạng nhà bạn, nếu mạng nhanh thì sẽ kết nối nhanh, nếu mạng chậm thì việc kết nối sẽ diễn ra lâu hơn, để giúp cho thiết bị kết nối nhanh chóng hơn thì bạn nên ngắt kết nối Wifi với nhiều các thiết bị kết nối khác.

+ LG TV Remote là phần mềm dùng điều khiển Tivi LG.

Hy vọng với những thông tin hướng dẫn ở trên của chúng tôi thì sẽ giúp cho bạn có thể nắm rõ được cách điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Remote với những lúc cần thiết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook