0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Đaikin bằng Smartphone

Ngày Đăng: 22:42 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy nhiên theo khảo sát, có khá nhiều hộ gia đình tuy mua điều hòa có kết nối wifi những họ không biết cách kết nối điều hòa với Smartphone, thành ra chức năng đó không được biết đến nhiều. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dãn bạn kết nội điều khiển dòng máy lạnh đaikin bằng điện thoại. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tương thích tốt với các model điều hòa Đaikin bằng việc lắp thêm bộ chuyển đổi kết nối không dây BRP072A42 đáp ứng các điều kiện sau:

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Đaikin bằng Smartphone

+ Các chức năng mã hóa của bộ chuyển đổi của thiết bị có thể được thay đổi dễ dàng bởi người sử dụng.

+ Được thiết kế để lắp đặt bởi người sử dụng mà không cần hỗ trợ thêm nhiều từ nhà cung cấp.

2. Điểu khiển điều hòa bất cứ đâu thông qua ứng dụng

Duy trì không gian thoải mái tiện nghi cho căn phòng của người sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng. Với ứng dụng hữu ích này, khách hàng có thể điều khiển các chức năng chính như bật/tắt, chế độ hoạt động và cài đặt nhiệt độ và những tính năng đặc biệt hơn như cài đặt lập lịch hàng ngày. Ứng dụng còn giúp người sử dụng gián sát hệ thống thiết bị điều hòa đang sử dụng đảm bảo điều hòa Đaikin hoạt động tốt như ý bạn muốn. Sử dụng cực kỳ dễ dàng sau khi tải ứng dụng trên di động.

3. Điều khiển bên ngoài

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Đaikin bằng Smartphone

Ứng dụng điều khiển di động của điều hòa Đaikin sẽ giải quyết những lo lắng dai dẳng về việc mình đã tắt máy điều hòa hay chưa và đảm bảo một không gian mát lạnh đang chờ bạn trở về. Ngay cả khi đang ở ngoài, bạn cũng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiều tính năng như trạng thái vận hành và nhiệt độ phòng hoặc bật và tắt tất cả các máy

4. Điều khiển tại nhà

Tại nhà, ứng dụng điều khiển di động của Đaikin biến chiếc điện thoại thông minh thành chiếc điều khiển trung tâm. Chỉ cần vài thao tác để kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ ở căn phòng. Người dingf cũng có thể bật và tắt máy điều hòa phòng khách từ phòng ngủ. tính năng hữu ích này được sử dụng hầu hết cho các loại điều hòa của Đaikin. như điều hòa trung tâm VRV, điều hòa âm trần cassette, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa multi và điều hòa treo tường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook