0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa LG đơn giản tại nhà

Ngày Đăng: 01:45 06/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cẩn chuẩn bị những công cụ cần thiết để vệ sinh điều hòa LG.

Hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa LG đơn giản tại nhà

Bước đầu tiên để tiến hành cho việc vệ sinh điều hòa LG là chúng ta cần chuẩn bị với một số các dụng cụ quan trọng như:

– Tuốc nơ vít: Dụng cụ này để tháo các con ốc đang cố định trên mặt lạnh của điều hòa LG.

– Máy bơm cao áp loại nhỏ: Loại này sẽ dùng để xịt và rửa để làm sạch các khe kim loại ở trong cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Gree.

– Vật cách nước: Vật cách nước này dùng để che lại những bảng mạch điện khi chúng ta vệ sinh, bạn có thể chuẩn bị một miếng vải khô để che.

– Công cụ hứng nước bẩn: Công cụ này có thể là một chiếc túi nilon loại to hoặc một chiếc túi đựng chuyên dụng cho việc vệ sinh điều hòa, nó sẽ có tác dụng cho việc bạn hứng nước bẩn ở dưới trong khi xịt rửa dàn lạnh của điều hòa LG.

2. Các bước vệ sinh điều hòa LG đơn giản.

Hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa LG đơn giản tại nhà

– Vệ sinh lớp vỏ ở bên ngoài.

Lớp vỏ ở bên ngoài hay còn được gọi là mặt nạ của điều hòa LG, với môi trường sử dụng trong phòng thì có thể bụi bẩn sẽ bị bám dính ở trên bề mặt, để vệ sinh nó thì bạn cần dùng một miếng vải mềm nhúng vào nước sau đó lau sạch sẽ.

Nếu như lớp mặt nạ này của điều hòa LG giá rẻ có quá nhiều bụi bẩn bám dính chắc thì bạn có thể tháo ra và dùng vòi xịt rửa bằng cách đẩy nhẹ tấm mặt nạ lên trên và tháo nó ra khỏi các chốt giữ. Ngay sau đó hãy xịt rửa sạch sẽ và phơi nó ở những nơi có bóng mát nhé.

– Vệ sinh lưới lọc.

Bộ lưới lọc trên điều hòa LG là một trong những thứ quan trọng cực kì, nó có nhiệm vụ bắt giữ lại những vi khuẩn cùng bụi bẩn có trong không khí và giữ chặt chúng ở lại bên trong, chính vì vậy mà đây chính là nơi có nhiều bụi bẩn nhất.

Để vệ sinh được lưới lọc trên điều hòa LG thì bạn hãy tháo các chốt, lẫy đang giữ chặt và nhấc nhẹ ra ngoài sau đó đem rửa sạch lưới lọc bằng nước mát thông thường, bạn cũng có thể dùng vòi xịt rửa nhưng đừng để mực nước quá mạnh nhé vì nó có thể khiến cho lưới lọc bị rách.

– Vệ sinh dàn lạnh.

Tiếp theo là quy trình vệ sinh dàn lạnh của điều hòa LG giá rẻ, đây là khâu quan trọng nhất nên bạn cần phải làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Đầu tiên bạn hãy dùng túi nilon hoặc túi chuyên dụng đã chuẩn bị sau đó bọc nó vào và hướng phần đựng xuống phía dưới.

Tiếp theo đó bạn hãy dùng vòi xịt trực tiếp vào bên trong của dàn lạnh điều hòa LG để giúp loại bỏ được những cặn bụi bẩn ở bên trọng. Một điểm quan trọng bạn cần lưu ý là trước khi dùng vòi xịt nước thì hãy dùng miếng vải khô để cách nhiệt chùm vào những nơi có bảng mạch điện để chống nước vào nhé.

Đó là các bước đơn giản từ tháo lắp mặt nạ, vệ sinh lưới lọc, vệ sinh dàn lạnh của điều hòa LG. Ngay sau khi đã vệ sinh được dàn lạnh của máy thì dàn nóng cũng cần phải được vệ sinh sạch sẽ.

– Vệ sinh dàn nóng.

Dàn nóng của điều hòa giá rẻ khi hoạt động ở bên ngoài trời thì việc bị bụi bẩn bám dính trên bề mặt lại càng nhiều, chính vì vậy mà bạn đặc biệt phải quan tâm đến việc vệ sinh dàn nóng.

Trước tiên thì hãy dùng miếng vải khô để che lại bảng mạch điện tránh làm nước bắn vào bên trong, tiếp theo hãy dùng vòi xịt rửa xung quanh giúp cho nó trở lên sạch sẽ hơn, đặc biệt cần xịt vào trong khe có cánh quạt chạy vì nếu bụi bẩn bám dính nhiều cánh quạt chạy sẽ bị yếu đi và việc làm lạnh sẽ bị giảm đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook