0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony

Ngày Đăng: 16:53 15/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc loa Bluetooth sẽ tăng cảm xúc nghe hơn cho người dùng khi giải trí trên Tivi. Tuy nhiên những người sử dụng lần đầu tiên sẽ không dễ dàng gì trong việc kết nối. Vậy bạn đang tìm cách để kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

1.Lợi ích từ việc kết nối loa Bluetooth với Tivi.

Hướng dẫn cách kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony
  • Loa Bluetooth được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong ngôi nhà. Lắp đặt lại dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian. Thuận tiện cho những người thích nghe nhạc chất lượng cao.
  • Âm thanh từ loa Bluetooth mang đến chất lượng ổn định hơn, sống động hơn cho người nghe. Nếu có nhiều chiếc loa trong nhà người nghe còn có cảm nhận như đang ở rạp chiếu phim.
  • Thao tác kết nối đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Đặc biệt là chi phí của loa Bluetooth còn rẻ hơn rất nhiều so với các loại loa kết nối bằng dây thông thường.
  • Loa Bluetooth không cần những dây diện lằng nhằng, chỉ đơn giản là một chiếc loa nhỏ gọn. Do đó, thẩm mỹ của ngồi nhà của bạn cũng trở lên được đẹp mắt và sang trọng hơn. Không cần phải cắm những dây kết nối làm mất tính thẩm mỹ cho không gian.

2.Các bước để kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony.

Bước 1 khởi động loa:

Hướng dẫn cách kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony

Đầu tiên chúng ta cần phải kích hoạt loa bằng cách nhấn vào nút khởi động hoặc nút có chữ là Pairing. Lúc này loa của bạn đã sẵn sàng cho việc kết nối với Tivi Sony.

Bước 2 trên Remote của Smart Tivi Sony:

Tại giao diện chính của Tivi nhà bạn, hãy nhấn vào nút HOME trên remote của Tivi. Lúc này Tivi Sony sẽ chuyển vào giao diện chính để tùy chọn các mục.

Bước 3: Vào cài đặt của Smart Tivi Sony:

Lúc này bạn hãy vào phần cài đặt của Tivi ở trên góc tay phải hoặc biểu tượng răng cưa.

Bước 4 chọn các mục:

Lúc này Tivi sẽ hiện ra các mục cho bạn lựa chọn và bạn hãy kéo xuống. Chọn vào mục Điều khiển từ xa và phụ kiện.

Bước 5:

Lúc này nó sẽ hiện ra 2 mục chính đó là Cài đặt Bluetooth và Điều khiển từ xa. Bạn hãy chọn vào mục mà bạn đang cần.

Bước 6:

Tiếp theo đó bạn hãy kích hoạt để bật Buletooth và chọn vào mục Thêm thiết bị. Lúc này Tivi sẽ tiến hành kiểm tra các thiết bị loa bên ngoài. Sau khi tìm kiếm thành công thì bạn chỉ việc chọn vào tên sản phẩn loa Bluetooth đó. Như vây là quá trình kết nối loa Bluetooth với Tivi Sony đã thành công.

Trên đó là toàn bộ từng bước để có thể kết nối loa Bluetooth với Smart Tivi Sony. Có thể thấy đây hoàn toàn là những bước đơn giản mà không hề quá khó khăn phải không nào. Hy vọng với những nội dung chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho mình; chúc các bạn thành công!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook