0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 07:39 26/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những lợi ích từ việc kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic có thể kết nối với một chiếc điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, với ứng dụng này thì nó sẽ cho phép bạn điều khiển được thiết bị với mọi chức năng của điều hòa Panasonic ngay trên chiếc điện thoại của mình giống như sử dụng một chiếc điều khiển từ xa thông thường.

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic

Để hiểu rõ hơn thì với tính năng này thì bạn sẽ theo dõi và điều khiển các chức năng của điều hòa Panasonic cơ bản như tăn/giảm nhiệt độ, bật/tắt máy ở bất kì nơi nào và còn có thể tùy chỉnh hướng gió, đặc biệt hơn nữa là bạn còn nhận được thông báo nếu máy bị lỗi ở chỗ nào.

Bên cạnh đó, ứng dụng Panasonic Comfort Cloud này của điều hòa Panasonic giá rẻ còn có một ưu điểm đáng chú ý khác chính là có thể phân tích điện năng tiêu thụ bằng cách so sách lịch sử vận hành theo ngay/tuần/tháng/năm, chính nhờ điều này mà bạn có thể tự lên kế hoạch cho mình sử dụng sao cho phù hợp để tiết kiệm điện nhất.

2. Điều kiện cần thiết để kết nối được điều hòa Panasonic với điện thoại.

Những điều kiện là thứ quan trọng để kết nối điều hòa Panasonic với điện thoại, trong những điều kiện đó phải kể đến như:

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic

– Điều hòa Panasonic nhà bạn phải được lắp đặt với bộ chuyển đổi CZ-TACG1.

– Điện thoại của bạn phải là loại Smartphone thông minh hay máy tính bảng, ipad được chạy hệ điều hành Android như Samsung, LG hay Sony, hoặc là chạy hệ điều hành IOS của iphone.

– Phải luôn luôn giữ điều hòa kết nối với wifi và có thể tắt máy nhưng không được ngắt CB.

– Thiết bị điều khiển đã tải về ứng dụng điều khiển Panasonic Comfort Cloud.

Đó là những điều kiện cần thiết để có thể kết nối điện thoại thông minh với điều hòa của Panasonic, dưới đây là những hướng dẫn kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic thông qua smartphone, cùng xem ngay các bước hướng dẫn này nhé.

3. Các bước hướng dẫn kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic

Bước 1: Đâu tiên thì bạn cần phải tải về ứng dụng điều khiển Panasonic Comfort Cloud về chiếc điện thoại thông minh của bạn được chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Bước 2: Lúc này thì bạn cần mở điều hòa Panasonic giá rẻ lên và cùng lúc mở luôn ứng dụng Panasonic Comfort Cloud đã tải về điện thoại của bạn.

Bước 3: Ngay sau đó ở ứng dụng Panasonic Comfort Cloud đã tải về sẽ hiện một biểu tượng dấu + thì bạn hãy nhấn vào nó để thêm thiết bị.

Bước 4: Ngay sau đó thì bạn hãy chọn vào phần Air conditioner > External wireless adaptor > Start.

Bước 5: Lúc này thì bạn cần phải xác nhận nếu có tín hiệu đèn LED thì bạn chỉ việc nhấn Next để tiếp tục.

Bước 6: Lúc này thì bạn hãy sử dụng ghim nhấn vào nút Reset trên cục adaptor wifi để khởi động thiết bị và chọn Next để tiếp tục thực hiện việc kết nối trên điều hòa Panasonic.

Bước 7: Ngay sau đó thì bạn hãy chọn LED is OFF để tắt đèn.

Ngay sau đó thì bạn sẽ thấy màn hình điện thoại của bạn hiển thị hai lựa chọn là kết nối chế độ có hỗ trợ WPS và không hỗ trợ WPS, nếu bạn không muốn hỗ trợ thì chỉ việc chọn vào phần đó, còn nếu bạn muốn kết nối với chế độ AP thì bạn chỉ việc làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Đâu tiên thì bạn cần phải chọn vào phần Connect with AP mode để kết nối với chế độ AP này, sau đó bạn chỉ việc chọn vào nút SET UP trên cục adaptor wifi và khi đèn chuyển sang màu cam thì nhấn Next để tiếp tục.

Bước 2: Lúc này thì bạn chỉ việc nhập mật khẩu của bộ định tuyến Wifi nhà bạn và nhấn OK.

Bước 3: Ngay sau khi có tín hiệu màu xanh và không còn nháy nữa thì bạn nhấn Next.

Bước 4: Tiếp theo đó thì bạn cần nhấn vào nhập tên và mật khẩu của thiết bị và chọn Register tức là đăng kí.

Bước 5: Đặt tên cho điều hòa và ấn chọn Register (Đăng kí).

Đó là các bước đơn giản để kết nối chiếc điều hòa Panasonic nhà bạn với điện thoại khi sử dụng với chế độ AP. Còn nếu như bạn muốn kết nối điều hòa Panasonic giá rẻ với chế độ WPS thì bạn cần thực hiện những bước sau đây.

Bước 1: Đâu tiên thì bạn chỉ cần nhấn vào nút WPS trên thiết bị.

Bước 2: Ở giao diện của ứng dụng điều khiển điều hòa Panasonic Comfort Cloud thì bạn chỉ cần chọn vào phần Connect with WPS Mode sau đó chọn Next.

Bước 3: Lúc này thì bạn cần phải giữ nút SET UP trên cục adaptor wifi cho đến khi đèn stats và link nháy cùng một lúc là được. Ngay sau đó thì đèn LINK chuyển tín hiệu màu xanh và ổn định nữa thì nhấn Next.

Bước 4: Lúc này thì bạn hãy nhập tên và mật khẩu của thiết bị và chọn Register để đăng kí.

Bước 5: Đặt tên cho điều hòa giá rẻ nhà bạn và ấn chọn Register (Đăng kí).

Đó là các bước đơn giản để kết nối điều hòa Panasonic với điện thoại thông minh sử dụng chế độ WPS, hy vọng với bài viết hướng dẫn này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn và chúc bạn thành công.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook