0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY sao cho đúng cách

Ngày Đăng: 15:56 14/07/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY, việc vệ sinh đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất hoạt động của tủ trong thời gian dài.

Trong bài viết này, Thiên Phú chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn về cách vệ sinh tủ đông Sanaky VH-1199HY sao cho đúng cách. Hãy tuân thủ các bước dưới đây để đảm bảo rằng tủ đông của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng nhé.

1.Tắt nguồn điện và tháo phích cắm

Hướng dẫn bạn vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY sao cho đúng cách

Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc vệ sinh, bạn hãy đảm bảo rằng tủ đông Sanaky 900 lít VH-1199HY đã được tắt nguồn điện và tháo phích cắm ra khỏi ổ cắm. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn và tránh bất kỳ sự cố không mong muốn xảy ra.

2.Gỡ bỏ thực phẩm ra khỏi tủ

Tiếp theo, bạn hãy gỡ bỏ toàn bộ thực phẩm khỏi tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1199HY. Nếu có thức ăn đông lạnh, hãy chuyển chúng vào một tủ lạnh phụ hoặc bao bì cách nhiệt để giữ lạnh trong quá trình vệ sinh.

Hướng dẫn bạn vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY sao cho đúng cách

3.Lau sạch bên trong tủ

Sử dụng một giải pháp chất tẩy nhẹ (ví dụ: nước ấm pha loãng với chút xà phòng nhẹ), lau sạch bên trong tủ đông bằng một khăn mềm hoặc bọt biển. Đảm bảo lau sạch những vết bẩn và chất thức ăn bám trên các kệ và thành tủ.

Lưu ý tránh sử dụng các chất tẩy mạnh hoặc vật liệu cứng để tránh làm hỏng bề mặt tủ.

4.Vệ sinh khu vực quạt và làm mát

Khu vực làm mát của tủ đông cũng cần được làm sạch để đảm bảo luồng không khí dẫn nhiệt tốt và tăng cường hiệu suất làm lạnh. Sử dụng một cây hút bụi mini hoặc một tấm vải sạch để loại bỏ bụi và cặn bám trên các lỗ thông gió. Đảm bảo không để lại bất kỳ chất tẩy nào trong khu vực này sau khi vệ sinh.

Hướng dẫn bạn vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY sao cho đúng cách

5.Lau sạch bề mặt ngoài tủ

Đối với dòng tủ đông Sanaky mặt kính bạn chỉ cần dùng khăn giấy và nước chùi kính lau sạch phần bề mặt cửa và phần tay cầm.

Hoặc có thể sử dụng một giải pháp chất tẩy nhẹ và một khăn mềm, lau sạch bề mặt ngoài của tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1199HY. Đảm bảo lau sạch bụi, vết bẩn và vết dấu tay trên cửa và thân tủ. Hãy nhớ lau nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước bề mặt.

6.Rã đông xả tuyết cực dễ dàng

Chờ tuyết tan tự nhiên là cách truyền thống để xả tuyết ở ngăn đông. Cách này sẽ mất thời gian, nhất là khi bạn sống ở vùng lạnh, nhưng là cách an toàn nhất.

Bạn còn có thể sử dụng quạt thông thường có thể giúp không khí ấm thổi vào ngăn đông, nhưng điều này chỉ có tác dụng khi không khí trong nhà đủ ấm.

Hướng dẫn bạn vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HY sao cho đúng cách

7.Kết nối lại và bật nguồn điện

Sau khi đã hoàn thành vệ sinh, hãy kết nối lại tủ đông Sanaky VH-1199HY 1 ngăn đông 900 Lít với nguồn điện và đảm bảo rằng tủ đang hoạt động bình thường. Kiểm tra xem cửa đã đóng kín và tủ đã bắt đầu làm lạnh như thường lệ.

Với hướng dẫn vệ sinh đúng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1199HY sẽ luôn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Hãy duy trì lịch vệ sinh định kỳ để bảo quản tủ trong tình trạng tốt nhất và đảm bảo thực phẩm của bạn được bảo quản an toàn và tươi ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook