0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn sử dụng tủ mát Sanaky Inverter VH-358K3L sao cho đúng cách

Ngày Đăng: 10:56 03/07/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết ngày hôm nay của Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ là hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng tủ mát Sanaky Inverter VH-358K3L sao cho đúng cách và tích kiệm điện nhất, mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

1.Lựa chọn vị trí lắp đặt ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt

Hướng dẫn bạn sử dụng tủ mát Sanaky Inverter VH-358K3L sao cho đúng cách

Bạn hãy đặt tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358K3L ở một nơi thoáng mát và thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và các nguồn nhiệt gần. Đảm bảo rằng không có vật liệu cản trở xung quanh tủ, hạn chế đặt vào những góc nhà chật hẹp, để cho không khí lưu thông tốt.

2.Nguồn điện cắm ổn định

Nguồn điện là một phần quan trọng khi dùng tủ mát nhằm giúp tủ hoạt động hiệu quả, tránh hỏng hóc do lượng điện không ổn định. Việc sử dụng nguồn điện đúng cách cũng giúp bảo vệ hệ thống điện nhà bạn, tránh tình trạng cháy nổ do chập điện.

Người dùng hãy sử dụng ổ cắm phù hợp với tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358K3L và cắm nó vào nguồn điện ổn định. Đảm bảo nguồn điện phải phù hợp với yêu cầu đánh dấu trên tủ (điện áp, tần số, dòng điện).

3.Người dùng phân loại thực phẩm và điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý

Hướng dẫn bạn sử dụng tủ mát Sanaky Inverter VH-358K3L sao cho đúng cách

Sử dụng bộ điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mát Sanaky. Thông thường, nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm là từ 0°C đến 4°C. Tránh thiết lập nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao để tránh làm hỏng thực phẩm và tiêu thụ năng lượng không cần thiết.

Đặt công tắc điều khiển nằm ở vị trí “ON” hoặc “BẬT” để khởi động tủ mát.
Bạn sẽ nghe tiếng hoạt động của máy nén và quạt.

4.Hướng dẫn bạn sắp xếp thực phẩm và bảo dưỡng vệ sinh

Bạn hãy sắp xếp thực phẩm trong tủ mát Sanaky 290 lít VH-358K3L một cách hợp lý. Đặt các mặt hàng khác nhau vào các khu vực phù hợp, chẳng hạn như ngăn đông, ngăn lạnh hoặc kệ đựng rau quả.

  • Đảm bảo không che chắn các quạt hoặc lỗ thông gió để không làm cản trở luồng không khí lưu thông.
  • Đặc biệt là phải định kỳ làm sạch tủ mát Sanaky VH-358K3L để loại bỏ bụi và mảnh vụn. Sử dụng khăn mềm hoặc bàn chải để làm sạch bên trong và bên ngoài tủ.
  • Kiểm tra và làm sạch bộ lọc bụi hoặc lưới lọc, nếu có. Hơn hữa, bạn đừng quên tắt nguồn điện và tháo phích cắm khi làm việc bảo dưỡng hoặc vệ sinh.
Hướng dẫn bạn sử dụng tủ mát Sanaky Inverter VH-358K3L sao cho đúng cách

5.Một số lưu ý người dùng cần quan tâm trong quá trình sử dụng

  • Đừng mở cửa tủ mát quá thường xuyên hoặc để mở quá lâu, vì điều này sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong và tiêu thụ năng lượng.
  • Đảm bảo rằng cửa tủ đóng kín sau khi sử dụng để tránh lọt không khí ngoài vào và lọt không khí lạnh ra ngoài.
  • Đừng đặt các vật phẩm nóng ngay gần tủ mát, vì điều này có thể làm tăng khối lượng làm lạnh và tiêu thụ năng lượng.

Đó là một số hướng dẫn sử dụng tủ mát Sanaky Inverter 290 lít 1 cánh VH-358K3L sao cho đúng cách. Hãy tuân thủ các hướng dẫn này để đảm bảo tủ hoạt động hiệu quả và bảo vệ thực phẩm của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook