0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hotline bảo hành tivi sony và những thông tin dịch vụ bảo hành chiếc tivi này

Ngày Đăng: 08:46 04/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cách thức liên hệ

Hotline bảo hành tivi sony và những thông tin dịch vụ bảo hành chiếc tivi này

Hãng sony Việt Nam tiếp nhận thông tin bảo hành tivi sony qua hotline duy nhất 1800 588 885 làm việc từ thứ hai đến thứ bảy.

Ngoài liên hệ với tổng đài bạn có thể điền thông tin online qua trang chính thức bảo hành tivi sony:

– Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.

– Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment

(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)

– Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus

2. Qui định về thời hạn bảo hành

Tivi sony giá rẻ bảo hành 24 tháng chính hãng được tính từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt tivi sony được ghi nhận tại hệ thống sony Việt Nam.

Để được bảo hành miễn phí trong thời hạn 24 tháng bạn cần lưu ý tránh những điều sau:

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.

Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

Hotline bảo hành tivi sony và những thông tin dịch vụ bảo hành chiếc tivi này

Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3. Trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội

1119 Cầu Trì, Thị Xã Sơn Tây, Tp. Hà NộiTivi, Dàn máy024.33832552
2164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Tp. Hà NộiTivi, Dàn máy024.38725455
3361 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, Tp. Hà NộiTivi, Dàn máy0243 7667820 – 0243 7663344
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook