0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu quả và lợi ích sức khỏe của việc sử dụng máy lọc không khí LG FS15GPGF0

Ngày Đăng: 16:12 13/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí LG FS15GPGF0 là một sản phẩm cao cấp được thiết kế để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, vi sinh vật, hạt phấn, khói, mùi khó chịu, và các chất độc hại khác từ không khí trong nhà. Điều này đồng nghĩa với việc cung cấp không khí trong lành và sạch sẽ cho bạn và gia đình. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm và một số hiệu quả quan trọng của sản phẩm này:

1. Giới thiệu chung về sản phẩm:

1.1. Thiết kế Aerodynamic:

Hiệu quả và lợi ích sức khỏe của việc sử dụng máy lọc không khí LG FS15GPGF0

Máy lọc không khí LG FS15GPGF0 sở hữu thiết kế Aerodynamic tạo ra làn gió tự nhiên trong 1 vẻ ngoài tinh tế và hiện đại giúp nâng tầm mọi không gian sống của bạn.

Aerodynamic – thiết kế nghệ thuật khí động học (Gió Thung Lũng), tức thiết kế hình trụ mô phỏng lại làn gió thổi qua 2 sườn núi, vừa mát vừa êm ái, dễ chịu. Ngoài ra, chính thiết kế này cũng giúp máy giảm bớt tiếng ồn khi hoạt động.

1.2. Làm sạch từ ngoài vào trong:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower FS15GPGF0 được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm: màng lọc thô, màng lọc HEPA và màng lọc khử mùi. Hệ thống lọc 3 bước giúp loại bỏ các chất có hại như các hạt lớn, bụi mịn PM0.02, formaldehyde, SO2 & NO2, virus và vi khuẩn, lọc sạch đến 99.9% bụi mịn PM0.02.

1.3. Công nghệ UVnano™:

Máy lọc không khí LG giá rẻ FS15GPGF0 được trang bị công nghệ UVnano có khả năng loại bỏ 99.99% vi khuẩn từ không khí để mang lại bầu không khí sạch sẽ hơn.

1.4. Cảm biến bụi PM1.0:

Máy lọc không khí FS15GPGF0 được trang bị cảm biến bụi PM1.0 giúp bạn theo dõi tình trạng chất lượng không khí trong không gian của bạn từ đó điều chỉnh mức độ lọc phù hợp. Ngoài ra, máy còn có đèn hiển thị chất lượng không khí bằng các màu sắc khác nhau:

Xanh lá cây biểu thị không khí sạch.

Vàng biểu thị không khí ở mức độ sạch vừa phải.

Cam biểu thị không khí ô nhiễm ở mức thấp, không tốt cho sức khỏe.

Đỏ biểu thị không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng.

1.5. Hoạt động yên tĩnh, giấc ngủ thêm ngon:

Nhờ thiết kế Aerodynamic, cùng cánh quạt 3D và đường lưu thông khí dạng tổ ong nên máy lọc không khí PuriCare AeroTower FS15GPGF0 có thể hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Đặc biệt, với chế độ ban đêm (chế độ Ngủ), máy chỉ phát ra tiếng ồn ở mức 23 db, thấp hơn cả tiếng ồn ở thư viện là 50dB, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

1.6. Điều khiển thông minh với LG ThinQ:

Hiệu quả và lợi ích sức khỏe của việc sử dụng máy lọc không khí LG FS15GPGF0

Điều khiển máy lọc không khí giá rẻ FS15GPGF0 ở bất cứ đâu với Wifi tích hợp trong máy giúp kết nối với app ThinQ trên điện thoại.

2. Hiệu quả và lợi ích khi sử dụng sản phẩm:

Nhờ vào những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh của máy lọc LG FS15GPGF0 đã mang lại cho người dùng những hiệu quả và lợi ích khi sử dụng như sau:

2.1. Tạo không gian sống trong lành:

Loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí, giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành hơn. Điều này làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và tạo môi trường tốt cho sức khỏe tổng thể.

2.2. Giảm các vấn đề về sức khỏe:

khi sử dụng sản phẩm giúp giảm nguy cơ bị viêm phổi, dị ứng, và các bệnh về hô hấp. Nó cũng đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ và người già, những người có hệ miễn dịch yếu hơn.

2.3. Loại bỏ mùi và hương vị khó chịu:

Máy có khả năng loại bỏ mùi khó chịu từ thực phẩm, thuốc lá, và động vật cưng, tạo không gian trong nhà dễ chịu và thú vị hơn.

2.4. Tiết kiệm tiền và thời gian:

Sử dụng máy lọc không khí giúp bạn tránh phải chi tiền vào việc điều trị các vấn đề về sức khỏe do ô nhiễm không khí gây ra. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian đáng kể.

2.5. Bảo vệ đầu tư trong tài sản:

Máy lọc không khí giúp bảo vệ nội thất và các thiết bị điện tử khỏi bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn và chất độc hại có trong không khí.

2.6. Tạo môi trường làm việc hiệu quả:

Hiệu quả và lợi ích sức khỏe của việc sử dụng máy lọc không khí LG FS15GPGF0

Sử dụng máy lọc không khí trong văn phòng hoặc nơi làm việc giúp tăng hiệu suất làm việc và tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Qua đó, ta có thể thấy máy lọc không khí LG FS15GPGF0 không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình mà còn đem lại nhiều lợi ích khác trong cuộc sống hàng ngày. Để có thể bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook