0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu quả tiết kiệm điện giữa tủ lạnh Toshiba và Samsung

Ngày Đăng: 10:48 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh là thiết bị thường xuyên phải hoạt động vì thế lượng điện năng tiêu thụ cũng khá lớn. Ở trong những chiếc tủ lạnh Toshiba và Samsung thì chúng đều có công nghệ hiện đại sẽ tối ưu hóa vấn đề này. Vậy hiệu quả tiết kiệm điện giữa hai model này ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Toshiba

Có thể bạn chưa biết, những chiếc tủ lạnh Toshiba nó mang thương hiệu Nhật. Chúng được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp chế độ Eco mode nhằm giảm thiểu điện năng tiêu hao. Khác hẳn so với model thường, khi nhiệt độ bên trong đạt cài đặt tủ sẽ tự động ngắt. Khi phải làm việc liên tục theo các bù trừ sẽ không chỉ gây lãng phí điện mà còn giảm tuổi thọ của máy.

Công nghệ inverter sẽ đảm bảo sự ổn định, mang tới sự êm ái hơn khi vận hành. Với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau thì máy sẽ đảm bảo khả năng bảo quản tốt hơn, có tính ổn định cao hơn. Máy nén inverter sẽ mang tới sự êm ái nhất định, tạo không gian yên tĩnh không ồn ào.

Tủ lạnh Toshiba với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tiếp theo là chế độ Eco mode trong những chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ, nó cũng góp phần giảm thiểu năng lượng đáng kể. Bạn có thể điều chỉnh ngay tại bên ngoài với thao tác cực kỳ đơn giản, máy nén điều chỉnh công suất thích hợp. Nó có thể tăng nhiệt độ lên khi đồ dùng trong tủ ít hay nhiệt độ môi trường thấp.

Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Samsung

Đối với những chiếc tủ lạnh Samsung, đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này cũng trở nên khá thông dụng tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Với những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Samsung nó được sản xuất nhiều ở Thái Lan, Việt Nam và cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

Tủ lạnh Samsung inverter với công nghệ Digital Inverter cũng có thể giảm thiểu khá đáng kể điện năng. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình mình. Năng lượng được kiểm soát khá triệt để, hạn chế sự hao phí không cần thiết, tăng tính ổn định.

Digital Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng, máy nén hiện đại cũng tăng cường độ bền, độ an toàn và đầy hiệu quả. Đây là một trong những công nghệ quan trọng, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Chiếc tủ lạnh nào có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn?

Ở hai dòng tủ lạnh này chúng đều có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt, bạn có thể yên tâm phần nào. Mang tới hiệu quả tốt hơn, có lẽ là tủ lạnh Toshiba inverter của thương hiệu Nhật. Mức điện năng tiêu thụ trung bình của tủ vào khoảng 1.03 kW/ngày với dung tích khoảng 500l.

Trong khi đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ sẽ tiêu hao khoảng 1.3 kW/ngày cho model dung tích 500l. Sự chênh lệch không quá nhiều vì thế bạn nên cân đối khi đưa ra quyết định. Tiết kiệm điện điện năng sẽ giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Đặc biệt là tiết kiệm một nguồn năng lượng quốc gia, có thể sử dụng với mục đích khác.

Tủ lạnh Toshiba có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với tủ lạnh Samsung

Đối với những chiếc tủ lạnh Toshiba hay Samsung, chúng đều có các công nghệ tiết kiệm điện khác nhau với hiệu quả cũng khác biệt. Nhờ vậy người dùng sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng khá cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook