0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu quả sấy bền lâu với máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC

Ngày Đăng: 15:01 23/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC với tiêu chí sây khô, sấy bảo vệ sợi vải và quần áo của gia đình bạn hàng ngày. Là dòng sản phẩm mới được hãng Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng trong thời gian gần đây, cùng chúng tôi tìm hiểu xem các công nghệ sấy hiện đại có trongn chiếc máy sấy này.

Công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sấy khô và bảo vệ từng sợi vải bởi chiếc máy này sử dụng máy nén sử dụng một máy nén để làm nóng không khí, sau đó luân chuyển không khí nóng này qua quần áo, giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải. Cơ chế này dùng máy nén khí gas thay vì điện trở để tạo ra luồng không khí nóng, giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả sấy nhanh chóng.

Hiệu quả sấy bền lâu với máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC

Từ đó làm giảm sức nóng lên sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 60% so với các dòng máy truyền thống. Tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sử dụng, bạn không còn phải quá lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng thêm máy sấy.

Công nghệ sấy Heatpump cũng là công nghệ sấy khô quần áo hiện đại nhất hiện nay, điều mà hãng nào cũng muốn tích hợp vào trong sản phẩm của mình.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại

Máy sấy heatpump Electrolux EDH803J5WC với trang bị công nghệ SensiCare sẽ đo cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy tự động điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Hiệu quả sấy bền lâu với máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH803J5WC ứng dụng chương trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Chu trình sấy dành cho đồ mỏng

Model máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803J5WC 2024 cải tiến với chu trình sấy nâng niu những bộ vải mỏng, dễ hư tổn. Chu trình sấy vải mỏng DelicatesCycle sử dụng nhiệt độ thấp hơn để nhẹ nhàng sấy khô quần áo, tăng cường khả năng bảo vệ cho những loại quần áo mỏng của bạn.

Chế độ sấy tăng cường

Máy sấy heatpump Electrolux EDH803J5WC bổ sung thêm chế độ sấy tăng cường Extra AntiCrease sẽ ngăn ngừa nếp nhăn và nếp gấp. Chế độ chống nhăn tăng cường sẽ giúp máy tiếp tục chuyển động thêm lên tới 120 phút liên tục sau khi hoàn tất chu trình sấy, giúp quần áo đã khô hạn chế tình trạng bị nhăn và gấp nếp.

Công nghệ ColourCare giữ bền màu sợi vải

Công nghệ ColourCare có trong máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDH803J5WC giúp quần áo giữ màu sắc tươi mới lâu dài. Với máy sấy UltimateCare 500 EDH803J5WC, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn.

Hiệu quả sấy bền lâu với máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC

GIữ bền màu cho mọi chất liệu quần áo luôn được như vẻ ban đều, không bị hao mòn hay sờn vải bay màu bởi vì nhờ vào công nghệ ColourCare bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tổng kết

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5WC sẽ đem lại cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trong sản phẩm của mình. Giúp bạn có những bộ quần áo sấy khô đồng đều, không bị nhăn, co rút, làm hư hại sợi vải bởi những công nghệ hiện đại đã được ứng dụng vào trong chiếc máy này.

Hiệu quả sấy của máy sấy Electrolux luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mặt hình thức cũng như chất lượng luôn được cải tiến trong từng sản phẩm. Model mới 2024 hãng vừa ra mắt người dùng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với kinh tế và nhu cầu sử dụng của tùy gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook